Tevez đối mặt với lệnh cấm trên toàn thế giới

Thứ sáu, ngày 30/09/2011 09:54 AM (GMT+7)
Dân Việt – Phó chủ tịch FIFA Jim Boyce đã lên tiếng khẳng định, tiền đạo Carlos Tevez của Man City đang phải đối mặt với lệnh cấm thi đấu trên toàn thế giới vì hành vi từ chối ra sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Bayern Munich.
Bình luận 0

Ở trận thua 0-2 trước Bayern trong khuôn khổ bảng A Champions League, Tevez đã từ chối ra sân từ băng ghế dự bị. Sau trận đấu, HLV Roberto Mancini đã tỏ ra tức giận với hành vi thiếu chuyên nghiệp của cậu học trò. Hôm 29.9, Mancini đã có cuộc gặp với chủ tịch Khaldoon al Mubarak để thảo luận về tương lai của “Apache”.

img

Sau cuộc gặp giữa Mancini và Mubarak, lãnh đạo Man City đã quyết định đình chỉ thi đấu nội bộ 2 tuần với Tevez. Tuy nhiên, Jim Boyce cho rằng, tiền đạo người Argentina có thể bị cấm thi đấu trên phạm vi toàn thế giới nếu phía Man City chứng minh được cầu thủ của mình đã từ chối ra sân thi đấu.

Boyce phát biểu trên Sky Sports: “Tôi tin rằng, FIFA có quyền cấm thi đấu đối với những cầu thủ có hành vi tiêu cực như Carlos. Tôi nghĩ rằng, Man City sẽ trở nên mạnh mẽ hơn nếu không có những thành phần như Tevez.

Trong trường hợp Man City chứng minh được hành vi từ chối ra sân của Tevez, chúng tôi sẽ xem xét khả năng treo giò đối với anh ấy. Tôi nghĩ rằng, hành động của Carlos thật là đê hèn. Trường hợp đó chưa bao giờ xảy ra trong lịch sử bóng đá thế giới.

Nếu Tevez không bị trừng phạt một cách đích đáng, anh ấy sẽ tiếp tục thi đấu và kiếm tiền một cách bình thường sau khi lệnh cấm nội bộ của Man City kết thúc. Điều đó có thể khiến các cầu thủ khác có những hành động tương tự’.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem