Tevez muốn “đào tẩu” khỏi Man City

Thứ hai, ngày 26/09/2011 13:03 PM (GMT+7)
Dân Việt - Do không thể giành được suất đá chính trong đội hình Man City nên tiền đạo Carlos Tevez đang cân nhắc khả năng ra đi để tìm kiếm bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Bình luận 0

Tính tới thời điểm này, “Apache” mới chỉ có 2 lần ra sân tại Premier League mùa này. Mặc dù Tevez đã được cho ra khởi động trong trận gặp Everton hồi cuối tuần qua, song Roberto Mancini lại quyết định tung tiền đạo trẻ Mario Balotelli vào sân thay Edin Dzeko.

img
 

Sau trận đấu, Tevez đã tỏ ra thất vọng vì không được Mancini trọng dụng. Chính vì vậy, anh đang cân nhắc khả năng ra đi trong tháng 1.2012 để thường xuyên được ra sân thi đấu.

Một nguồn tin thân cận với Tevez tiết lộ trên tờ People: “Carlos rất thất vọng vì anh ấy rất khi được ra sân thi đấu. Sau khi đã cam kết ở lại Man City, Tevez vẫn không được Mancini trao cơ hội đá chính.

Mùa hè vừa qua, Tevez không phải là cầu thủ duy nhất tại Premier League đòi chia tay CLB, nhưng anh ấy là người duy nhất bị HLV đày trên băng ghế dự bị. Nếu nhìn vào trường hợp của Luka Modric tại Tottenham, bạn sẽ thấy rõ là Carlos bị cư xử thiếu công bằng”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem