Tevez quyết chống đối Man City

Chủ nhật, ngày 13/11/2011 08:27 AM (GMT+7)
Dân Việt - Mặc dù đã được lãnh đạo Man City yêu cầu giải thích lý do tại sao anh đáp máy bay trở về quê nhà Argentina thay vì ở lại sân tập Carrington để tiếp tục tập luyện, song Carlos Tevez vẫn tiếp tục “im hơi, lặng tiếng”.
Bình luận 0

Sau khi hay tin Tevez tự ý bỏ tập để trở về Argentina hôm 8.11 vừa qua, lãnh đạo Man City đã yêu cầu anh gửi e-mail giải thích lý do vào ngày thứ Sáu. Tuy nhiên, đến nay, “Apache” vẫn chưa đưa ra ý kiến về vụ việc này.

img
 

Phát ngôn viên của đội bóng vùng Eastland cho biết: “Chúng tôi đã yêu cầu Carlos liên lạc với lãnh đạo CLB để tường trình rõ lý do về việc tự ý bỏ về quê, nhưng anh ấy vẫn chưa có câu trả lời”.

Với hành động “bất tuân thượng lệnh” của mình, cầu thủ 27 tuổi đang phải đối mặt với nguy cơ bị phạt 3 tuần lương. Trong trường hợp không chịu trở lại Etihad vào thứ Hai tuần tới, Tevez có thể bị loại vĩnh viễn khỏi đội hình.

Trước đó, tiền đạo người Argentina đã bị treo giò nội bộ 2 tuần và bị trừ lương 2 tuần do hành vi từ chối ra khởi động trong trận thua 0-2 trước Bayern Munich tại Champions League diễn ra hồi cuối tháng 9.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem