Th true milk

  • Phát biểu tại Diễn đàn Kinh tế tư nhân 2019 diễn ra chiều nay 2/5, bà Thái Hương- Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Bắc Á, Nhà sáng lập và tư vấn chiến lược Tập đoàn TH đã nêu ra đề xuất: Nhà nước cần nhận diện rõ hơn nhóm doanh nghiệp đầu tàu trong nông nghiệp, để qua đó xây dựng các cơ chế, chính sách cần thiết nhằm tạo động lực và phát triển nhóm DN này để dẫn dắt sự phát triển chung.
  • Thị trường sữa Việt Nam vốn có độ cạnh tranh cao với sự xuất hiện của các các thương hiệu lớn trên thế giới như Nestle Abbott và các thương hiệu hàng đầu Việt Nam như Vinamilk, TH True milk, nay sẽ có thêm áp lực cạnh tranh khi Coca-Cola và Fonterra bắt tay nhau cho ra mắt dòng sản phẩm sữa với thương hiệu Nutriboost và chọn Việt Nam là thị trường đầu tiên trên toàn thế giới cho lần ra mắt này.
  • Ngay từ khi cuộc cách mạng 4.0 chưa trở nên rầm rộ, nhiều doanh nghiệp đã đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ cao (CNC) vào sản xuất. Tập đoàn TH là một trong những đơn vị như thế. Để hiểu rõ hơn về những lợi thế có được từ CNC của doanh nghiệp này, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với ông Hồ Xuân Hùng, Chủ tịch Tổng hội NN&PTNT Việt Nam.
  • Tháng 10.2009, Tập đoàn TH bắt đầu khởi công Dự án “Chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa tập trung quy mô công nghiệp công nghệ cao” tại huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An với dòng thương hiệu mang tên TH true MILK, có tổng vốn đầu tư 1,2 tỷ USD.
  • Tập đoàn TH được biết tới với Dự án khởi đầu là Dự án sữa tươi sạch TH với thương hiệu “TH true MILK” là một trong những dự án sữa tươi sạch hiện đại bậc nhất trên thế giới về quy mô và công nghệ. Dự án được triển khai từ tháng 10 năm 2009 tại với quy mô lên tới 37.000 ha (đang sử dụng 8.100 ha), vốn đầu tư 1,2 tỷ USD với cụm trang trại khổng lồ tại Nghĩa Đàn (Việt Nam).
  • Những chai nước tinh khiết TH true WATER nhỏ xinh, mát lành đã gây ấn tượng ngay khi ra mắt thị trường bởi nguồn nước quý từ một mạch ngầm đặc biệt: Mạch nước ngầm tự nhiên dưới lòng núi lửa triệu năm đã tắt tại Nghệ An.
  • Một cây cầu hồng bắc ngang suối Thản sẽ giúp con đường đến trường của trẻ em thôn Khuổi Luồn (xã Hữu Sản, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang) không còn hiểm nguy những ngày mưa lũ.
  • Lần đầu tiên một doanh nghiệp công bố Đề án dinh dưỡng đồng hành thực hiện các chính sách về dinh dưỡng của Chính phủ và đã triển khai ngay Hội thảo quốc tế để nâng cao nhận thức về các vấn đề dinh dưỡng thông qua vai trò của các phương tiện truyền thông đại chúng.
  • “Làm sữa bột pha lại thì có lãi ngay nhưng tôi không làm mà chọn con đường đầu tư dài hạn là chăn nuôi bò sữa, chế biến sữa tươi sạch cho người tiêu dùng. Tới giờ, tôi tự hào thấy người tiêu dùng đã có “lãi” là được sử dụng sản phẩm sữa tươi tốt nhất từ đồng đất quê mình”
  • Ngày 29.11, sản phẩm sữa tươi TH true MILK được vinh danh nằm trong Top 10 thương hiệu - sản phẩm được tin dùng nhất Việt Nam năm 2018.