Th true milk
-
TH true MILK cùng những Thương hiệu Quốc gia hàng đầu của Việt Nam mang các sản phẩm sáng tạo, đạt chuẩn chất lượng quốc tế từ đồng đất Việt sang Hội chợ Thực phẩm đồ uống Quốc tế lần thứ 32 - Worldfood 2024, tại Trung tâm Triển lãm Crocus Expo, Moscow, Liên bang Nga.
-
Hưởng ứng lời kêu gọi của T.Ư Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, ngày 10/9/2024, Tập đoàn TH, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) và Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank) đã trao tặng tổng 5,5 tỷ đồng hỗ trợ đến đồng bào các tỉnh phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nghiêm trọng của cơn bão Yagi (bão số 3).
-
Chương trình “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” năm 2024 của Tập đoàn TH có điểm nhấn đặc biệt: Kéo dài trong cả năm và với mỗi kilogram vỏ hộp sữa được thu gom, TH sẽ đóng góp 100.000 đồng vào việc bảo tồn san hô tại Vườn quốc gia Cát Bà.
-
Thông qua việc tạo ra không gian học tập xanh hơn, sạch hơn, đảm bảo sức khỏe học đường, đồng thời giáo dục, nâng cao ý thức, nhận thức về môi trường cho các em nhỏ trong lứa tuổi vàng, khi mỗi em tự nhận thấy mình là “một mầm cây”, chúng ta sẽ có một thế hệ tương lai biết "trân quý Mẹ Thiên nhiên".
-
Sự kiện Lễ hội Hạnh phúc - TH School Happiness Day 2024, với chủ đề “Nơi hạnh phúc bừng nở - Where happiness blooms”, do thầy và trò hệ thống trường TH School tổ chức - vừa tưng bừng diễn ra trong ngày 16/3.
-
“Có bầu chứ có phải bệnh gì đâu mà không được thăng chức” - câu chuyện về một nữ lao động, được tin tưởng bổ nhiệm vào vị trí lãnh đạo bộ phận kỹ thuật - sản xuất quan trọng tại Tập đoàn TH khi chị đang mang bầu 4 tháng.
-
“Ngay từ đầu, Tập đoàn TH đã xác định phát triển bền vững. Nên câu trả lời về chi phí là: Có! Rất tốn kém, nhưng chúng tôi vẫn làm và làm đồng bộ!” - ông Tal Cohen, Tổng Giám đốc Công ty CP Thực phẩm sữa TH.
-
Làm chủ công nghệ IVF thụ tinh trong ống nghiệm cho bò sữa, tự chủ hơn về giống, Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) khẳng định vị trí hàng đầu trong ngành chăn nuôi bò sữa Việt Nam, góp phần mạnh mẽ hiện thực hóa chiến lược phát triển bền vững của ngành và nông nghiệp.
-
Vượt qua nhiều khó khăn chung của thị trường năm 2023, Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) duy trì vững chắc vị trí tiên phong trong ngành sữa tươi sạch với mức tăng trưởng hai con số, tiếp tục sáng tạo và ra mắt những sản phẩm tốt cho sức khỏe, tham gia nhiều ngành hàng mới, đột phát vì sức khỏe cộng đồng.
-
“Sức khỏe là tài sản quý giá nhất của đời người, cơ thể phải khỏe mạnh thì mới có nền tảng để phát triển và hoàn thiện Nhân – Trí – Thể - Mỹ”.