Thái Lan gọi lại Thonglao và Niweat vào đội tuyển

Thứ hai, ngày 22/10/2012 13:41 PM (GMT+7)
Dân Việt - HLV Winfried Schafer đã công bố danh sách sơ bộ 35 tuyển thủ Thái Lan tham dự giải vô địch bóng đá Đông Nam Á (AFF Suzuki Cup) 2012.
Bình luận 0

Trong số 35 cái tên được triệu tập, có hai cầu thủ từng khoác áo các CLB Việt Nam. Đó là tiền vệ Datsakorn Thonglao, người đã có ba mùa giải gắn bó với CLB Hoàng Anh Gia Lai trước khi về nước chơi cho Muangthong United. Bên cạnh đó là trung vệ kỳ cựu Niweat Siriwong. Cầu thủ 35 tuổi này từng thi đấu cho Ngân hàng Đông Á vào năm 2004 và Tiền Giang vào năm 2006.

img
 

Ngoài ra, những cái tên quen thuộc khác như Surat Sukha, Teerasil Dangda hay thủ môn Sinthaweechai Hathairattanakool (Kosin) đều được triệu tập. Một cái tên đáng chú ý nữa là cầu thủ người Mỹ gốc Thái Anthony Ampaiphitakwong hiện đang chơi cho Buriram United.

Tại AFF Suzuki Cup năm nay, Thái Lan là nước chủ nhà của bảng A. Ngoài đội bóng xứ sở Chùa vàng, bảng A còn có sự góp mặt của Việt Nam cùng Myanmar và Philippines.

Danh sách các cầu thủ được triệu tập:

Thủ môn: Kawin Thammasatchanan, Sinthaweechai Hathairattanakool, Siwarak Terdsoongnern, Kosin Hembutra. 

Hậu vệ: Nathhapon Panrit, Chonlatit Jantakam, Panupong Wongsa, Niweat Siriwong, Teerathon Bunmathan, Anucha Kitpongsri, Piyaphon Buntao, Weerawut Kayem, Jetsadakorn Hemdaeng, Prayad Boonya, Chaiwat Nak-iem.

Tiền vệ: Jakkaphan Kaewprom, Datsakorn Thonglao, Adul Lahso, Phichitpong Choeichiu, Surat Sukha, Apipu Soonthornphanawet, Jakkapan Pornsai, Atthapong Nooprom, Chanathip Songkrasin, Anthony Ampaiphitakwong. 

Tiền đạo: Teerasil Dangda, Keerati Keosombat, Suriya Domthaisong, Pipob Onmo, Chatree Chimtalay, Surachart Sareepim, Thana Chanabut, Napat Thamrongsuppakorn, Sompong Soleb.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem