Thắng dễ Sporting Gijon, Real tiếp tục bỏ xa Barca

Chủ nhật, ngày 04/12/2011 08:51 AM (GMT+7)
Dân Việt - Real Madrid đã có bước chạy đà hoàn hảo trước trận El Clasico với Barcelona vào cuối tuần tới khi họ dễ dàng có được chiến thắng 3-0 trên sân của Sporting Gijon.
Bình luận 0

Ngay những phút đầu trận, Real đã chủ động đẩy cao đội hình để tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, các học trò của Jose Mourinho đã phần nào gặp bế tắc trước lối chơi áp sát và không ngại va chạm của đội chủ nhà Gijon.

img
Niềm vui của Marcelo sau bàn ấn định tỷ số 3-0.

Phút 18, Marcelo thực hiện đường căng ngang như đặt từ bên cánh trái để Angel Di Maria băng vào dứt điểm lạnh lùng, song thủ thành Juan Pablo đã kịp đổ người cứu thua.

Về cuối hiệp một, Los Blancos đã bất ngờ tăng tốc và có bàn thắng khai thông bế tắc ở phút 34. Nhận đường chuyền dài của Mesut Ozil, Di Maria nỗ lực đi bóng xuống sát đường biên ngang rồi bất ngờ tung ra cú dứt điểm ở góc hẹp đưa bóng dội mép trong cột dọc đi thẳng vào lưới trong sự ngỡ ngàng của Juan Pablo và toàn bộ hàng thủ Sporting Gijon.

Sau giờ nghỉ, Gijon đã vùng lên mạnh mẽ và liên tục tạo ra sóng gió về phía khung thành của Iker Casillas. Tuy nhiên, do không thể chuyển hóa ưu thế đó thành bàn gỡ nên họ phải tiếp tục đón nhận thêm bàn thua ớ phút 64. Sau pha chọc khe thông minh của Di Maria, Cristiano Ronaldo xâm nhập vòng cấm và đi bóng qua thủ thành Juan Pablo rồi thoải mái đưa bóng vào lưới trống, nhân đôi cách biệt cho Real.

Khi trận đấu đã bước sang phút 92, Marcelo phối hợp bật tường với Karim Benzema rồi đột nhập vào vòng 16m50 và tung ra cú dứt điểm hiểm hóc hạ gục Juan Pablo, ấn định chiến thắng 3-0 cho Real.

Với chiến thắng này, đội bóng Hoàng gia tiếp tục thiết lập được khoảng cách 6 điểm với đại kình địch Barcelona trên bảng xếp hạng La Liga.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem