Thắng không tưởng trước Chelsea, HLV Bayern Munich nói thẳng một điều

Phạm Tú Thứ tư, ngày 26/02/2020 08:10 AM (GMT+7)
HLV Hansi Flick tự tin cho rằng, Bayern Munich sẽ giành vé tứ kết Champions League sau khi đánh bại Chelsea với tỷ số khó tin 3-0 ngay tại Stamford Bridge.
Bình luận 0

Làm khách ở Stamford Bridge thuộc trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, Bayern Munich đã nghiền nát đối thủ với tỷ số 3-0 nhờ cú đúp của Serge Gnabry (51' và 54') và pha lập công của Robert Lewandowski (76’). Đây là trận thắng với tỷ số không tưởng của “Hùm xám” dù họ được đánh giá cao hơn The Blues.

Sau trận đấu, HLV Hansi Flick đã hết lời khen ngợi các học trò, đồng thời tự tin vào khả năng Bayern Munich sẽ giành vé tứ kết Champions League.

img

Bayern Munich đại thắng Chelsea 3-0.

“Ngay lúc này, chúng tôi muốn lọt vào vòng tứ kết Champions League. Sau đó, chúng tôi sẽ chờ xem điều gì xảy ra, từng bước một”, nhà cầm quân người Đức trả lời câu hỏi của phóng viên cơ hội giành vé tứ kết và vô địch Champions League của “Hùm xám”.

“Toàn đội đã chơi rất tập trung và đã có một màn trình diễn tuyệt vời. Chúng tôi rất vui. Trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra nhưng rõ ràng chiến thắng này mang đến lợi thế rất lớn cho chúng tôi”, ông Hansi Flick nói tiếp.

Cũng trong phát biểu của mình, HLV Hansi Flick đã hết lời khen ngợi Thomas Muller và Lewandowski: “Khả năng ghi bàn của Lewandowski  ở những vòng đấu knock-out rất tuyệt vời. Cậu ấy đã có một trận đấu hay với 1 bàn thắng và 2 đường chuyền thành bàn.

Thomas Muller cũng có 1 trận đấu tuyệt vời. Cậu ấy đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ theo yêu cầu chiến thuật của đội bóng. Thomas Muller tận dụng rất tốt khoảng trống để gây khó khăn cho đối thủ và hỗ trợ đồng đội. Tôi vui vì chiến thắng và màn trình diễn của toàn đội”.

Vượt qua Chelsea với tỷ số 3-0 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, Bayern Munich gần như chắc chắn đã giành vé tứ kết. Hai đội sẽ đá trận lượt về tại Munich vào ngày 19/3.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem