Thắng Myanmar 4-0, Thái Lan vào bán kết AFF Cup

Thứ tư, ngày 28/11/2012 06:55 AM (GMT+7)
Dân Việt- Không vất vả như trận ra quân, Thái Lan đã dễ dàng đánh bại Myanmar 4 bàn không gỡ để trở thành đội đầu tiên lọt vào bán kết AFF Cup 2012.
Bình luận 0

Nổi bật nhất trong trận đấu này chính là tiền đạo Teerasil Dangda. Với một cú hattrick được ghi ở các phút 20, 82 và 89, chân sút mang áo số 10 đã mở toang cánh cửa vào bán kết cho đội đồng chủ nhà vòng bảng. 

img
Thái Lan đã tạo nên một cơn mưa bàn thắng vào lưới Myanmar. Ảnh: affsuzukicup.com

Tương tự như trận gặp Lào, đội tuyển Thái Lan đã khởi đầu đầy hứng khởi với những pha công thành dồn dập dựa trên khả năng giữ nhịp trận đấu cực tốt với sự cơ động của mọi vị trí trên sân. Trong khi đó, Myanmar đã bộc lộ điểm yếu về kinh nghiệm khi chỉ biết phòng ngự co cụm.

Trong thế trận như vậy, bàn thắng đến với Thái Lan là tất yếu. Thậm chí, tỉ số 1-0 nghiêng về đội đồng chủ nhà sau 45 phút đầu tiên là còn ít so với thế công dồn dập của họ.

Sang hiệp hai, Myanmar gần như không còn khả năng chống đỡ sau khi Suntornpanavej nâng tỉ số lên 2-0. Có dấu hiệu buông xuôi, Myanmar thi đấu khá cẩu thả và ở những phút cuối, họ thủng lưới thêm 2 bàn nữa. Tác giả của các bàn thắng này đều mang tên Dangda.

Thắng đậm 4-0, đội tuyển Thái Lan chắc chắn giành quyền vào bán kết. Trong khi đó, cơ hội giành chiếc vé còn lại ở bảng A vẫn là sự ganh đua của 3 đội Việt Nam, Philippines và Myanmar, nhưng theo những mức độ khác nhau, trong đó Việt Nam và Myanmar bất lợi hơn hẳn so với Philippines.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem