Thành Lương nhập viện khâu 8 mũi ở đầu

Chủ nhật, ngày 20/11/2011 11:48 AM (GMT+7)
Va chạm mạnh với đối phương, đội trưởng U23 Việt Nam phải băng đầu để tiếp tục thi đấu. Tuy vậy, ngay khi trận đấu kết thúc, Thành Lương được đưa đi cấp cứu để chữa trị vết đau.
Bình luận 0

Tình huống va chạm diễn ra trong hiệp hai, Thành Lương nằm sân và phải nhờ tới sự chăm sóc của bác sĩ. Anh phải băng bó ở đầu vì vết rách rồi tiếp tục thi đấu. Khi trọng tài vừa thổi còi kết thúc, Thành Lương đổ gục xuống sân và có dấu hiệu choáng. Anh phải nhờ tới đồng đội Hoàng Thịnh dìu ra khỏi sân.

img
Vết thương ở đầu không cầm máu khiến Thành Lương phải vào viện. Ảnh: Thế Ngọc.

Tuy nhiên, tình hình trở nên xấu hơn khi máu ra nhiều và Thành Lương tiếp tục bị choáng. Ban huấn luyện và bác sĩ đội tuyển quyết định đưa anh đi cấp cứu. Tại bệnh viện, Thành Lương khâu 8 mũi và sau đó có cảm giác buồn nôn và chóng mặt. Anh sẽ phải tiếp tục theo dõi tình hình để đảm bảo hồi phục sức khỏe cho trận tranh giải ba với U23 Myanmar sắp tới.

Trong trận bán kết gặp chủ nhà Indonesia, thủ môn Bửu Ngọc cũng bị đau nặng sau tình huống tiếp đất bằng gáy. Người gác đền của U23 Việt Nam rất nỗ lực trở lại thi đấu sau khi được sự chăm sóc của các bác sĩ. Sau trận, Bửu Ngọc cho biết lúc đó, anh rất đau đớn nhưng lại muốn trở lại thi đấu, sát cánh cùng các đồng đội trong tình thế khó khăn.

Dù nỗ lực hết mình, Thành Lương, Bửu Ngọc và các đồng đội chấp nhận để thua 0-2 và nhường quyền vào chơi chung kết cho chủ nhà Indonesia.

Theo Ngôi sao
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem