Thế giới di động
-
Ban lãnh đạo Thế giới Di Động vừa cho biết sẽ tiếp tục thực hiện chiến lược giá thấp để cạnh tranh trên thị trường bán lẻ điện máy và công nghệ trong những tháng tới. Đồng thời, chuỗi Bách Hóa Xanh được kỳ vọng sẽ hòa vốn vào cuối năm nay.
-
6 tháng đầu năm, Thế giới Di động ghi nhận "thủng đáy" lợi nhuận, đạt mức thấp kỷ lục vỏn vẹn gần 38,7 tỷ đồng và chưa thực hiện tới 1% kế hoạch lợi nhuận năm. Dù vậy, công ty còn đang giữ tới 1 tỷ đô tiền.
-
Trong bối cảnh cuộc chiến về giá giữa các đơn vị bán lẻ, hầu hết các ông lớn “tham chiến” đều gặp phải thiệt hại nặng nề. Vì thế, tất cả các bên đều mong chờ những dấu hiệu tích cực trong nửa sau của năm 2023.
-
Trong 6 tháng đầu năm, doanh thu của chuỗi Thế giới Di động và Topzone ước đạt 13.351 tỷ đồng (tỷ lệ 23,6%), Điện máy Xanh đạt 28.228 tỷ đồng (chiếm 49,9%). Đáng chú ý, doanh thu chuỗi Bách hóa Xanh tăng 7% so với cùng kỳ lên 13.600 tỷ đồng, vượt qua cả Thế giới Di động và Topzone.
-
Thế Giới Di Động tiếp tục không công bố lợi nhuận khi cập nhật tình hình kinh doanh 6 tháng đầu năm. Trong khi đó, doanh thu lũy kế nửa đầu năm 2023 giảm đến hơn 14.200 tỷ đồng so với cùng kỳ năm ngoái.
-
Thời điểm tiêu dùng tồi tệ nhất đã chạm đáy trong nửa đầu năm 2023, ngành bán lẻ đang hướng tới giai đoạn phục hồi với nhiều dấu hiệu tích cực. Các công ty phân phối và bán lẻ điện tử tiêu dùng sẽ có mức tăng trưởng lợi nhuận ròng mạnh nhất kể từ quý IV/2023 trở đi.
-
Mới đây, CTCP Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) vừa công bố báo cáo kết quả kinh doanh 5 tháng đầu năm 2023. Theo đó, doanh thu lũy kế đạt 47.144 tỷ đồng, giảm 21% so với cùng kỳ, thực hiện được 35% kế hoạch doanh thu năm.
-
Trong thời gian gần đây, thị trường bán lẻ điện thoại chứng kiến nhiều biến động do cuộc chiến về giá bán smartphone tại Việt Nam vẫn đang diễn ra căng thẳng. Do đó, các thiết bị như iPhone 14 iPhone 14, Galaxy S23 Ultra đều được đại lí phân phối hạ giá cực mạnh.
-
Chỉ từ đầu tháng 6 đến nay, Thế Giới Di Động đã ký kết hợp tác chiến lược với 4 thương hiệu điện thoại, phần lớn các sản phẩm vừa ra mắt của các thương hiệu này chỉ bán độc quyền trên hệ thống Thế Giới Di Động.
-
Đây là lần đầu tiên chuỗi Bách Hóa Xanh chuyên bán lẻ thực phẩm, hàng tiêu dùng của Thế Giới Di Động có doanh thu vượt chuỗi cửa hàng điện thoại thegioididong.com.