Thegioididong.com khuyến mãi hấp dẫn

Thứ sáu, ngày 09/11/2012 06:01 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Siêu thị thegioididong.com tại địa chỉ 11A Thái Hà (Hà Nội) đang có chương trình khuyến mại cực kỳ hấp dẫn dành cho người tiêu dùng.
Bình luận 0

Siêu thị đồng loạt giảm giá 10% tất cả các điện thoại di động, laptop, giảm đến 38% các sản phẩm sạc, bao da, ốp lưng, miếng dán màn hình; đồng loạt giảm 10% máy tính bảng, 15% máy chụp ảnh… trong 9 ngày vàng các ngày cuối tuần.

Ngoài ra, tất cả các ngày còn lại từ 8 đến 30.11, mua điện thoại sẽ nhận quà theo phân khúc giá, giảm 500.000 đồng khi mua laptop (trừ laptop Sony và laptop mini); các ngành hàng khác sẽ giảm giá theo chương trình hiện tại.

Ngoài ra, tất cả các siêu thị thegioididong.com còn lại của Hà Nội cũng có chương trình riêng, hấp dẫn không kém. Trong 10 ngày, 9-18.11, chiếc điện thoại Smartphone Android Gionee Pocket sẽ được bán với giá cực sốc, chỉ 999.000đồng; mua điện thoại sẽ được tặng quà theo phân khúc giá: chảo chống dính, máy sấy tóc, bình siêu tốc; mua laptop được giảm giá hoặc nhận bộ quà tặng…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem