Ngồi toilet tập thể... đòi xây nhà vệ sinh công cộng

Thứ hai, ngày 20/08/2012 14:37 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một nhóm người Australia đã đồng loạt bê bồn cầu ra bãi biển Adelaide ngồi để yêu cầu chính quyền xây nhà vệ sinh công cộng.
Bình luận 0

12 người Australia trong những bộ complet chỉnh tề và đội mũ quả dưa đã bê bồn cầu ra bãi biển Adelaide xếp thành hàng rồi cùng nhau tụt quần ngồi xuống đọc báo.

img

Người biểu tình nói rằng họ đã yêu cầu chính quyền địa phương xây dựng các nhà vệ sinh công cộng nhưng vẫn chưa được đáp ứng.

Bình thường, những người đi biển khi muốn dùng nhà vệ sinh phải đi nhờ các quán café. Điều đó làm phiền không ít khách hàng cũng như khiến các chủ quán khó xử.

Nhiếp ảnh gia Andrew Baines là người nảy ra ý tưởng biểu tình có một không hai này. Ông nói: “Tôi nghĩ công việc của một người nghệ sĩ là đưa những vấn đề thế này đến với đông đảo công chúng hơn và để mọi người cùng bàn luận”.

Báo chí Australia đưa tin, hiện tại, chính quyền địa phương đang tham khảo ý kiến người dân về địa điểm thích hợp để xây dựng các nhà vệ sinh công cộng.

Theo Telegraph
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem