Thí sinh chuyển giới mơ vương miện Hoa hậu

Thứ ba, ngày 17/01/2012 06:27 AM (GMT+7)
Dân Việt - Jackie Green, 18 tuổi, vừa trở thành thí sinh chuyển giới đầu tiên tham gia cuộc thi Hoa hậu Anh, và là nhân vật thu hút sự quan tâm đặc biệt tại cuộc thi sắc đẹp uy tín này.
Bình luận 0

Jackie Green là trường hợp chuyển giới trẻ nhất nước Anh, sau ca phẫu thuật tại Thái Lan từ cách đây 2 năm.

“Tôi từng dự thi Britain’s Next Top Model ở London, và rất ngạc nhiên khi các chuyên gia catwalk lại nhắm tôi. Hoa hậu Anh là một cuộc thi có uy tín. Tôi khát khao giành chiến thắng. Tôi hoàn toàn có cơ hội như các thí sinh khác”.

img

Jackie cho biết, cô sẽ tận dụng cơ hội này để nói lên tiếng nói bảo vệ quyền bình đẳng của cộng đồng những người chuyển giới.

Được biết, khi chào đời, Jackie là một cậu bé kháu khỉnh. Tuy nhiên, bắt đầu từ năm lên 4, Jackie đã ước mình trở thành con gái. Năm lên 10 tuổi, Jackie nuôi tóc dài và mặc đồng phục dành cho nữ sinh tới trường.

Đáp ứng nguyện vọng của con, năm Jackie 12 tuổi, bà mẹ Susie đưa cô tới một bệnh viện của Mỹ để “điều chỉnh hormone giới tính”.

Cách đây 2 năm, Jackie lặn lội tới Thái Lan để làm phẫu thuật chuyển đổi giới tính, hoàn thành ước mơ trở thành người phụ nữ duyên dáng, xinh đẹp.

Theo Sun
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem