Thị trường Pháp
-
Tiếp nối thành công ở thị trường Trung Quốc, mới đây, các sản phẩm từ tổ yến của doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục chinh phục được thị trường Pháp.
-
Thị phần xuất khẩu hạt tiêu Việt Nam sang Pháp chiếm 10% tổng thị phần xuất khẩu sang Liên minh châu Âu (EU).
-
Việt Nam là nước xuất khẩu hồ tiêu hàng đầu trên thế giới. Thị trường Pháp với những tiêu chuẩn nhập khẩu vô cùng khắt khe nhưng được đánh giá có nhiều tiềm năng và dư địa phát triển. Đây là ý kiến của các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam và các doanh nghiệp nhập khẩu Pháp ngày 14/10.
-
Nhằm quảng bá cho ngành công nghiệp thực phẩm của Việt Nam tại thị trường Pháp, ngày 14/10 tại thủ đô Paris, Hiệp hội Hồ tiêu Việt Nam (VPA) phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp (CCI) và Đại sứquán Việt Nam tại Pháp tổ chức sự kiện kết nối giao thương với doanh nghiệp, nhà nhập khẩu, bán buôn và siêu thị Pháp.
-
Paris, ngày 07/10/2022 - 4 năm sau ngày ra mắt thế giới tại Paris Motor Show 2018, VinFast sẽ trở lại ở một vị thế hoàn toàn mới - hãng xe thuần điện duy nhất đến từ Việt Nam, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của VinFast.
-
Oslo, Na Uy, 13/6/2022 - VinFast công bố kế hoạch mở hơn 50 trung tâm bán hàng và dịch vụ hậu mãi (VinFast Store) tại Đức, Pháp và Hà Lan.
-
Thị phần hạt tiêu của Việt Nam trong tổng lượng nhập khẩu của Pháp tăng từ 37,61% trong 11 tháng năm 2020 lên 40,81% trong 11 tháng năm 2021. Dư địa thị trường này với hạt tiêu Việt trong năm 2022 là vô cùng lớn...
-
Tập đoàn bán lẻ Carrefour Pháp đã lần đầu tiên vinh danh Tết Việt Nam trong khuôn khổ Tuần lễ Tết Nguyên đán 2022 trên chuỗi các đại siêu thị của mình tại Pháp, nhằm quảng bá tới đông đảo người tiêu dùng Pháp về văn hóa Tết và ẩm thực Việt Nam.
-
Cho dù được hưởng ưu đãi thuế quan, việc gia tăng xuất khẩu (XK) gạo vào Pháp - thị trường "siêu khó tính" - đòi hỏi doanh nghiệp (DN) trong nước phải có kế hoạch bài bản và dài hạn.
-
20 tấn vải đóng hộp của Việt Nam lần đầu tiên lên kệ hệ thống siêu thị tại Pháp, Đại sứ Việt Nam tại Pháp đánh giá, sự thành công này mở ra một hướng phát triển mới cho trái cây Việt trên thị trường Pháp và Liên minh châu Âu (EU).