Thị trường thế giới
-
Ông Lê Hoàng Tài, Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại cho biết, trong số các loại gia vị của Việt Nam, hạt tiêu đã rất nổi tiếng trên thị trường thế giới và chiếm tỷ lệ xuất khẩu cao nhất trong các sản phẩm gia vị và hương liệu Việt Nam.
-
Làn sóng Covid-19 lần thứ 4 vẫn diễn biến phức tạp, tuy nhiên nhu cầu tiêu thụ cà phê của nhiều nước sẽ tăng lên và đây là cơ hội lớn cho xuất khẩu cà phê của Việt Nam những tháng cuối năm.
-
Trên thị trường thế giới, giá phân bón urê giảm 28 - 36 USD/tấn trong tháng 8 do Ấn Độ trì hoãn mua vào. Ngược lại, tại thị trường trong nước giá nhiều loại phân bón vẫn tiếp tục tăng cao.
-
Nông dân Brazil hiện có xu hướng tích trữ đậu tương hoặc bán cầm chừng với kỳ vọng giá của loại ngũ cốc này trên thị trường thế giới sẽ còn tăng hơn nữa.
-
Giá nông sản hôm nay 21/8 ghi nhận, hồ tiêu trong nước giữ đà đi ngang so với phiên hôm trước; cà phê trên thị trường thị giới tiếp tục đi lên.
-
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo công bố dự án Happy Farmers cầu nối liên kết với các nhà cung ứng của Việt Nam
Ngày 1/8, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã công bố dự án Happy Farmers là cầu nối liên kết và hợp tác lâu dài với các nhà cung ứng tiềm năng, uy tín, có năng lực của Việt Nam, hướng tới mục tiêu đưa nông sản Việt Nam vươn ra thế giới. -
Hôm nay (6/8), Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe Grand i10 thế hệ hoàn toàn mới tới thị trường Việt Nam. Xe có 6 phiên bản khác nhau cùng mức giá bán lẻ khuyến nghị từ 360 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
-
Giá cao su trên thị trường thế giới tăng mạnh trong 6 tháng đầu năm đã giúp xuất khẩu cao su tiếp tục lập kỷ lục mới. Trong đó, Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam xác lập lợi nhuận khủng.
-
Giá nông sản hôm nay 29/7 ghi nhận, giá tiêu có phiên thứ 2 ổn định, dao động từ 72.500 - 75.000 đồng/kg, ở mặt hàng cà phê biến động trái chiều trên thị trường thế giới.
-
Xuất khẩu gỗ và sản phẩm từ gỗ trong 6 tháng đầu năm 2021 ước đạt 8,71 tỷ USD, tăng 61,6% so với cùng kỳ năm 2020. Dự báo cả năm 2021, xuất khẩu gỗ và sản phẩm từ gỗ đạt khoảng 15,5 tỷ USD nhờ nhu cầu tăng cao từ Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc.