Thời điểm Casillas rời Real, gia nhập Arsenal là cuối mùa giải?

Thứ sáu, ngày 13/12/2013 06:59 AM (GMT+7)
Tờ El Confidencial (Tây Ban Nha) đưa tin, thủ thành Iker Casillas rất có thể sẽ chia tay Real Madrid để đến với Arsenal vào cuối mùa giải 2013-2014.
Bình luận 0

Có thể nói, năm 2013 là năm tồi tệ nhất trong sự nghiệp quần đùi, áo số của Casillas. Mặc dù được xem là biểu tượng của Real trong suốt hơn 1 thập kỷ qua, song thánh Iker đã lần lượt bị hai ông thầy của mình là Jose Mourinho và Carlo Ancelotti “đày” trên ghế dự bị.

img
Iker Casillas.

Với sự xuất sắc và ổn định của Diego Lopez nơi khung gỗ Real, Casillas rất ít khi có cơ hội bắt chính. Tính tới thời điểm này của mùa giải, anh mới có vỏn vẹn 7 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Điều đó đã khiến báo chí xứ sở bò tót rấy lên tin đồn về việc Casillas sẽ chia tay Real trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để tìm lại phong độ đỉnh cao nhằm duy trì cơ hội bắt chính trong màu áo đội tuyển Tây Ban Nha tại vòng chung kết World Cup 2014.

Thông tin này càng có cơ sở khi Casillas đang dần đánh mất chỗ đứng nơi đội hình xuất phát của La Roja vào tay Victor Valdes và Pepe Reina. Bên cạnh đó, người gác đền 32 tuổi đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của một số đội bóng lớn ở châu Âu như Barcelona, Man City, Arsenal, AC Milan hay Schalke 04 trong suốt thời gian qua.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của tờ El Confidencial, Casillas đã quyết định sẽ bám trụ ở sân Bernabeu tới cuối mùa giải với hy vọng giành lại vị thế vốn có của mình. Trong trường hợp không thay đổi được tình hình, anh mới đưa ra quyết định chia tay đội bóng Hoàng gia.

Được biết, nếu chấm dứt “mối lương duyên” với Real, Casillas sẽ xem Arsenal là điểm dừng chân lý tưởng trong sự nghiệp của mình. Chắc chắn, đây sẽ là thông tin tốt lành với Pháo thủ thành London, bởi HLV Arsene Wenger rất muốn đưa người gác đền sinh năm 1981 nhằm có thêm sự lựa chọn nơi khung gỗ của The Gunners.

Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem