Thời tiết miền Bắc đẹp trong dịp nghỉ lễ 30.4

Thứ sáu, ngày 29/04/2011 10:18 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trung tâm Dự báo Khí tượng -Thuỷ văn Trung ương cho biết, từ sáng 30.4 trở đi, mưa giảm hẳn, thời tiết các khu vực miền Bắc tốt dần lên.
Bình luận 0

Dự báo thời tiết miền Bắc từ ngày 30.4-3.5: Chủ yếu đêm và sáng nhiều mây, có mưa vài nơi vào chiều tối hoặc đêm, ngày nắng ngập tràn. Đêm và sáng sớm trời mát, trưa chiều khá oi bức, riêng ngày 3.5 có mưa nhỏ rải rác vào đêm và sáng sớm. Phía đông Bắc Bộ nhiệt độ phổ biến từ 20-31 độ C, phía tây Bắc Bộ cao hơn 22-33 độ C. Riêng Điện Biên, Lai Châu lên tới 34-35 độ C.

Tiết trời diễn biến khá thuận lợi cho mọi gia đình đi du lịch, tham quan các danh lam thắng cảnh, khu di tích lịch sử, viếng thăm các đền chùa trong cả nước.

Tuy nhiên, nếu đi du lịch miền biển thì du khách nên đến các bãi tắm từ trung Trung Bộ trở vào; vì hiện tại nước biển ở miền Bắc và bắc Trung Bộ còn lạnh. Khi đi du lịch các vùng cao như núi Tam Đảo (Vĩnh Phúc), đỉnh Mẫu Sơn (Lạng Sơn), Sa Pa (Lào Cai), mọi người cần nhớ mang theo áo ấm mỏng.

Đặc biệt, đến với Sa Pa du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sương mù mờ ảo trên các đỉnh núi vào buổi sớm, được ngắm “mây luồn”, cảnh mây ôm ấp núi, núi ôm mây đẹp như tranh thuỷ mặc khi mặt trời bừng lên. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem