Thủ môn Buffon muốn trọn đời ở Juve

Thứ năm, ngày 20/12/2012 10:30 AM (GMT+7)
Dân Việt – Báo chí Italia đưa tin, thủ thành Ginaluigi Buffon đã sẵn sàng đặt bút ký hợp đồng trước kỳ lễ Giáng sinh để được kết thúc sự nghiệp thi đấu trong màu áo Juventus.
Bình luận 0

Mùa hè năm 2001, Buffon đã quyết định chia tay Parma để chuyển sang đầu quân cho Juve với mức phí chuyển nhượng 55 triệu Euro (mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới của một thủ môn).

img
 

Kể từ đó đến nay, Người nhện đã duy trì được phong độ ổn định và luôn được đánh giá là một trong những người gác đền xuất sắc nhất thế giới. Chính sự chắc chắn của anh đã góp phần giúp Lão phu nhân thành Turin đoạt 3 chức vô địch Serie A, 1 chức vô địch Serie B và 3 siêu cúp Italia.

Hợp đồng hiện tại giữa Buffon với Juve sẽ đáo hạn vào tháng 6.2013. Tuy nhiên, thủ thành 34 tuổi đã sẵn sàng gia hạn hợp đồng với đội nhà trước kỳ Giáng sinh năm nay. Nếu bản hợp đồng mới được ký kết, Buffon sẽ tiếp tục gắn bó với Juventus tới năm 37 tuổi. Đây là độ tuổi mà anh hoàn toàn có thể nói lời chia tay sân cỏ.

Được biết vừa qua, Silvano Martina – người đại diện của Buffon đã có cuộc nói chuyện với các quan chức Juve. Cuộc đàm phán này đã kết thúc tốt đẹp. Rất có thể, đôi bên sẽ chính thức ký hợp đồng mới trong vài ngày tới.

Để tỏ rõ thiện chí của mình, Buffon đã chấp nhận giảm lương từ 5,5 triệu euro/mùa xuống còn 4 triệu euro/mùa. Dẫu vậy, tuyển thủ Italia hoàn toàn có thể bỏ túi thêm 1 triệu euro tiền thưởng mỗi năm nếu Juventus đoạt chức vô địch Serie A hoặc Champions League.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem