Thủ thành gốc Việt trị giá 1 triệu euro gia nhập Chelsea?

Long Nguyên Thứ tư, ngày 06/05/2020 09:10 AM (GMT+7)
HLV Jindrich Trpisovsky của CLB nổi tiếng tại CH Czech là Slavia Prague cho biết, thủ môn Filip Nguyễn đủ khả năng sang Premier League chơi bóng cho Chelsea.
Bình luận 0

Trong thời gian qua, tương lai của Filip Nguyễn thu hút sự quan tâm rất lớn từ truyền thông Việt Nam cũng như CH Czech. Thủ thành của Slovan Liberec đã bày tỏ khát vọng được khoác áo ĐT Việt Nam và mong muốn sớm hoàn thành thủ tục nhập tịch.

HLV Park Hang-seo cũng rất quan tâm đến Filip Nguyễn - người được chuyên trang chuyển nhượng transfermarkt định giá xấp xỉ 1 triệu euro. Trong thời gian qua, Đặng Văn Lâm luôn là thủ môn số một của ĐT Việt Nam, nhưng chiến lược gia người Hàn Quốc cũng rất muốn có phương án dự phòng hoặc tăng cường sự cạnh tranh lành mạnh.

img

Filip Nguyễn đang có phong độ tốt và rất khát khao khoác áo ĐT Việt Nam.

Năng lực của Filip Nguyễn là điều không phải bàn cãi. Tại Slovan Liberec, thủ môn này luôn là sự lựa chọn trong đội hình xuất phát và anh duy trì được sự ổn định rất cao.

Trong 50 trận gần nhất, Filip Nguyễn đã có 142 lần từ chối những nỗ lực của chân sút đối phương, trung bình là 2,84 lần một trận. Số bàn thua của thủ môn này chỉ là 54 bàn, trung bình 1 bàn/trận. Ngoài ra, thủ thành này còn cản phá thành công 4/7 quả 11m. Đây là những thống kê rất ấn tượng bởi Slovan Liberec không phải CLB hàng đầu của CH Czech.

Ở mùa trước, khi Slovan Liberec đối đầu với Slavia Prague, Filip Nguyễn đã chơi như "lên đồng" và khiến đối phương gặp nhiều khó khăn. Đánh giá về thủ môn này, HLV Jindrich Trpisovsky của Slavia Prague cho biết: "Filip Nguyễn đã chơi quá hay, từ chối nhiều cơ hội ăn bàn của chúng tôi. Lần nào cũng vậy. Nếu cứ bắt hay như thế, Filip Nguyễn thậm chí có thể đến Chelsea".

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem