Thứ trưởng bộ gtvt
-
Ủy ban Kiểm tra Trung ương vừa xem xét thi hành kỷ luật Ban cán sự đảng Bộ GTVT nhiệm kỳ 2011 – 2016 và đồng chí Nguyễn Hồng Trường, nguyên Ủy viên Ban cán sự đảng, nguyên Thứ trưởng Bộ GTVT. Đáng chú ý, ông Trường từng gắn tới nhiều vụ “bê bối” khi còn ngồi ghế Thứ trưởng Bộ GTVT.
-
Bà chủ 9x “hot girl BOT” Từ Thị Bích Nguyệt, Tổng giám đốc BOT Cần Thơ – Phụng Hiệp, đề nghị lãnh đạo Bộ GTVT làm rõ tại sao thực hiện thu phí không dừng nhưng lại để thu một dừng và tăng phí dịch vụ ETC?
-
Thông tin tới báo chí về việc giải quyết vấn đề xảy ra tại BOT Cai Lây, Thứ tưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông cho biết, tỉnh Tiền Giang đề xuất chọn phương án đặt hai trạm BOT trên hai tuyến đường là quốc lộ 1 và tuyến tránh thị xã Cai Lậy, quá trình thu phí tuyến nào hoàn vốn thì dỡ trạm trên tuyến đó để đảm bảo công bằng và thu đúng phần đầu tư của mỗi tuyến.
-
Thứ trưởng Bộ Giao thông – Vận tải Nguyễn Nhật cho rằng, tại trạm thu phí BOT Cai Lậy có một số đối tượng quá khích, nhất là một số tài xế có hành vi phản đối như cố tình đánh xe để giữa trạm rồi tắt máy bỏ đi, gây ùn tắc giao thông.
-
Ông Nguyễn Văn Thể hiện là Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng. Trước đó ông Thể từng làm Thứ trưởng Bộ GTVT từ năm 2013 - 2015. Chiều nay, 25.10, Thủ tướng đã trình Quốc hội phương án bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Thể làm Bộ trưởng Bộ GTVT để Quốc hội xem xét, phê chuẩn.
-
Trong tất cả các văn bản gửi Thủ tướng Chính phủ về dự án tuyến tránh Cai Lậy, Bộ GTVT không đả động gì đến cụm từ “tăng cường mặt đường quốc lộ 1”, thời gian thu phí cũng được Bộ này “kê” lên 20 năm nhưng thực tế rút còn 1/3 nên phí thu buộc phải tăng để hoàn vốn...
-
Đó là khẳng định của ông Nguyễn Hồng Trường - Thứ trưởng Bộ GTVT trong buổi tọa đàm “Minh bạch – Hiệu quả BOT, cách nào?” do Báo Tiền phong tổ chức chiều nay (ngày 9.6)
-
Trả lời báo chí bên lề Hội nghị tổng kết ngành GTVT chiều 4.1, ông Nguyễn Hồng Trường - Thứ trưởng Bộ GTVT - cho rằng, việc tăng phí qua các trạm BOT là cần thiết, nhưng tăng như thế nào nhà đầu tư phải làm việc với từng dự án một để có giải pháp cho phù hợp.
-
Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường cho biết, chỉ tính riêng hai ”đại dự án” mở rộng nâng cấp đường Hồ Chí Minh qua Tây Nguyên và mở rộng QL1 đã tiết giảm so với tổng mức vốn dự kiến ban đầu khoảng 17.082 tỷ đồng.