Thủ tướng Australia sảy chân, ngã nhào xuống đất

Thứ năm, ngày 18/10/2012 14:00 PM (GMT+7)
Dân Việt - Đang sải bước trên cỏ với đôi giày cao gót, nữ Thủ tướng Australia Julia Gillard không may bị trượt chân rồi ngã đập mặt xuống đất khi đang có mặt tại New Delhi, Ấn Độ.
Bình luận 0

Rất may, bà Gillard không va phải vật cứng, không bị thương và nhanh chóng được đỡ dậy. Để trấn an những người xung quanh, nữ Thủ tướng Australia cho biết mình vẫn ổn sau cú ngã.

img
Ảnh chụp từ clip

Khi được một phóng viên nam hỏi han, bà Gillard vui vẻ giải thích, việc gót giày của bà mắc vào cỏ chính là nguyên nhân dẫn tới sự cố nói trên.

“Với đàn ông, những người cả ngày chỉ đi giày đế bằng, nếu như các vị thử đi đôi cao gót và mắc vào cỏ, rồi lúc nhấc chân lên, kết quả sẽ như những gì bạn đã nhìn thấy”, bà Gillard hài hước tưởng tượng.

Sự việc diễn ra khi bà Gillard đang có chuyến công du chính thức tới Ấn Độ nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác quân sự và giải quyết các vấn đề liên quan tới sinh viên quốc tế.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem