Thua Barca, Casillas đổ lỗi cho hàng hậu vệ

Thứ năm, ngày 19/01/2012 12:54 PM (GMT+7)
Dân Việt - Thủ thành Iker Casillas cho rằng, sự thiếu tập trung của hàng thủ chính là nguyên nhân khiến Real Madrid bị Barcelona lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 tại trận tứ kết lượt đi Copa del Rey.
Bình luận 0

Ở trận đấu tại Bernabeu hồi rạng sáng nay, Real đã sớm có bàn thắng vượt lên dẫn trước ở đầu hiệp một sau pha lập công của Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, sang hiệp hai, Carles Puyol và Eric Abidal đã ghi liên tiếp hai bàn thắng mang về thắng lợi 2-1 cho Barca.

img

Theo “thánh Iker”, sự thiếu tập trung của hàng hậu vệ là nguyên nhân chính khiến Real bị “phơi áo” ngay trên sân nhà. Đặc biệt là ở bàn thua thứ nhất khi Pepe để Puyol thoải mái bay người đánh đầu gỡ hòa sau quả đá phạt góc của Xavi.

Casillas phát biểu trên AS: “Trong hiệp một, chúng tôi đã đạt được những gì mình muốn. Nhưng sang hiệp hai, mọi thứ đã đổ vỡ sau khi Puyol ghi bàn san bằng tỷ số 1-1. Ở tình huống đó, hàng thủ của chúng tôi đã mắc sai lầm nghiêm trọng.

Trận đấu vừa qua, Real đã triển khai thế trận và sớm có được điều mình muốn, đó là bàn thắng vượt lên dẫn trước do công của Ronaldo. Tuy nhiên, chúng tôi đã không thể cụ thể hóa lợi thế đó thành chiến thắng. Thất bại trước Barca là một điều đáng xấu hổ đối với chúng tôi”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem