Thua đau Man City, Real Madrid rơi vào "cửa tử", HLV Zidane nói gì?

Tú Phạm Thứ năm, ngày 27/02/2020 06:30 AM (GMT+7)
Rất buồn sau trận thua Man City tại Bernabeu thuộc lượt đi vòng 1/8 Champions League, HLV Zidane tuyên bố sẽ quyết thắng đối thủ này ở trận lượt về tại Etihad.
Bình luận 0

Tiếp đón Man City tại Bernabeu ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, Real Madrid đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Phút 60, tận dụng sai lầm của hàng thủ đội khách, Isco đã ghi bàn giúp chủ nhà dẫn trước với tỷ số 1-0.

Sau bàn thắng dẫn trước của Isco, Real Madrid gặp rất nhiều khó khăn vì liên tục bị Man City dồn ép. Hậu quả, ở phút 78, “Kền kền trắng” đã thủng lưới sau cú đánh đầu thành bàn của Gabriel Jesus.

Mọi chuyện diễn ra theo chiều hướng tồi tệ với Real Madrid vì ở phút 82, chủ nhà bị phạt penalty sau pha phạm lỗi của hậu vệ Carvajal đối với Sterling trong vòng cấm.Trên chấm đá phạt, De Bruyne đã ghi bàn giúp Man City dẫn ngược chủ nhà với tỷ số 2-1.

img

Ramos dính thẻ đỏ và bị treo giò ở trận lượt về.

Real Madrid gặp bất lợi lớn khi ở phút 86, Sergio Ramos bị đuổi vì pha phạm lỗi đối với Gabriel Jesus. May mắn cho thầy trò HLV Zidane là họ không thủng lưới thêm ở những phút cuối và chịu thua chung cuộc với tỷ số 1-2.

Sau trận, HLV Zidane cho hay: “Chúng tôi đã chơi tốt ở 75 phút đầu trận nhưng đã không có được sự tập trung cần thiết sau đó. Toàn đội không vui vì thất bại này nhưng mọi chuyện chưa kết thúc. Chúng tôi vẫn còn trận lượt về để có thể thay đổi mọi thứ.

Rõ ràng đây là kết quả không tốt nhưng cần phải hướng đến những điều tích cực. Điều tích cực nhất ở trận này là chúng tôi đã chơi tốt hơn trong 70 phút đầu tiên.

Tôi không hài lòng với những gì các cầu thủ của tôi thể hiện ở hơn 10 phút cuối trận. Chúng tôi thay đổi và mắc sai lầm, những sai lầm khiến đội bóng bị tổn thương.

Chúng tôi đánh mất sự tập trung ở thời điểm quan trọng nhất trước một đối thủ nguy hiểm như Man City và đã phải trả giá cho điều đó. Mọi chuyện không hề đơn giản nhưng chúng tôi phải đến Man City và giành chiến thắng”.

Để thua và bị đối thủ chọc thủng lưới 2 lần ngay trên sân nhà và không có đội trưởng Ramos ở trận lượt về tại Etihad vào ngày 18/3, Real Madrid rơi vào tình cảnh ngàn cân treo sợi tóc. Đây là trận thứ 3 liên tiếp thời gian qua, “Kền kền trắng” toàn hòa (1) và thua (2). Vào ngày 2/3 tới, Real Madrid sẽ tiếp đón Barcelona ở trận lượt về La Liga 2019/20.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem