Thua là mất ngôi đầu

Thứ sáu, ngày 25/02/2011 16:45 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Thời tiết ở Nha Trang (Khánh Hoà) thường dễ chịu, thích hợp với những "bữa tiệc" bóng đá. Thực tế, cuộc đối đầu giữa K.Khánh Hoà-SLNA luôn mang lại nhiều cảm xúc "thú vị": Cứ khi nào người ta nghi ngờ “có mùi” thì cầu thủ hai đội lại đá máu lửa, và ngược lại.
Bình luận 0

Người hâm mộ càng cố "soi" lại càng dễ "việt vị" khi chứng kiến những chú ngựa "ngổ ngáo" nổi tiếng thân tình với nhau thi đấu. Không ít cầu thủ khó bảo của xứ Nghệ đã được "thuần hoá" khi gửi tới phố biển.

Trong số 8 cuộc đối đầu giữa họ từ V.League 2007 đến 2010, có 5 trận hoà, SLNA thắng 2, còn K.Khánh Hoà thắng 1. Không biết trong mùa giải chuyên nghiệp đầu tiên sau 10 năm thử nghiệm, cuộc đối đầu giữa K.Khánh Hoà-SLNA chiều nay (25.2) có nét gì mới?

Nhìn vào những chiến thắng của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn trước ĐT.LA (vòng 2) và Bình Dương (vòng 3), thì họ xứng đáng là rào cản khó chịu đối với SLNA trong hành trình củng cố ngôi đầu bảng. Không có lý do gì để K.Khánh Hoà "ngán" SLNA, đặc biệt khi chiến thắng có thể giúp họ tạm thời soán ngôi của chính đối thủ trên bảng tổng sắp. Xem ra giờ là lúc đội bóng xứ Nghệ cần phải thể hiện mình cũng biết "mềm dẻo" như thế nào, thay vì chỉ biết đá rắn để tạo lợi thế.

Sự thật là nếu cần tìm những người mong K.Khánh Hoà - SLNA hoà nhau nhất thì đó là Hà Nội T&T. Việc trắng tay trước "người anh em" SHB. Đà Nẵng cuối tuần trước đã đẩy các học trò HLV Phan Thanh Hùng vào thế phải có điểm trên sân Thanh Hoá, nếu không muốn tụt lại phía sau trong cuộc đua vô địch. Đây là thời điểm thích hợp nhất để đội bóng thủ đô làm điều đó, khi niềm tin của Thanh Hoá bị ảnh hưởng rất nhiều bởi HLV Lê Thụy Hải đang bị VFF "treo quyền chỉ đạo".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem