Thua trận, Mancini đổ lỗi cho hàng thủ

Thứ tư, ngày 26/09/2012 13:02 PM (GMT+7)
Dân Việt - HLV Roberto Mancini cho rằng, nguyên nhân khiến Man City bị Aston Villa “đá văng” khỏi vòng 3 Capital One Cup là do hàng thủ thi đấu quá yếu kém.
Bình luận 0

Ở trận đấu diễn ra tại sân Etihad hồi rạng sáng nay, Man City đã hai lần vượt lên dẫn trước nhờ các pha lập công của Mario Balotelli và Aleksandar Kolarov. Tuy nhiên, họ đã để cho Aston Villa gỡ hòa trước khi lội ngược dòng giành chiến thắng 4-2 trong hai hiệp phụ.

img
 

Như vậy, Man City đã bị loại khỏi giải đấu cúp đầu tiên ở mùa giải này. Sau trận đấu, chiến lược gia người Italia đã không giấu được sự thất vọng đối với màn trình diễn kém cỏi của các học trò, đặc biệt là những cầu thủ thi đấu hàng hàng hậu vệ.

Mancini nói: “Việc để lọt lưới và thua ngược 2-4 ngay tại sân nhà trước Aston Villa là một vấn lớn với Man City. Chắc chắn, tôi cần phải nói chuyện riêng với các hậu vệ, bởi họ đã không hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian gần đây.

Tôi thực sự thất vọng với kết quả này. Aston Villa là một đối thủ khó chơi nhưng Man City đã thi đấu không tốt trong trận đấu vừa qua. Các học trò của tôi đã tạo ra khá nhiều cơ hội ăn bàn nhưng do không thể tận dụng được nên chúng tôi đã bị đối thủ gỡ hòa và giành chiến thắng ở hiệp phụ.

Hàng thủ của Man City đã mắc một số sai lầm dẫn tới việc các chân sút Aston Villa ghi bàn một cách dễ dàng. Tôi nghĩ, Aston Villa hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng này. Nếu không muốn tái hiện những kết quả tương tự, chúng tôi cần nhanh chóng khắc phục những điểm yếu nơi hàng phòng ngự”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem