Thúc cùi chỏ vào đối thủ, Van Persie thoát phạt

Thứ ba, ngày 31/01/2012 14:04 PM (GMT+7)
Dân Việt – Mặc dù có hành vi thúc cùi chỏ vào mặt hậu vệ Carlos Cuellar của Aston Villa trong trận đấu tại vòng 4 FA Cup, song tiền đạo Robin van Persie vẫn không phải nhận bất cứ án phạt nào.
Bình luận 0

Sau trận đấu tại sân Emirates hồi cuối tuần qua, HLV Alex McLeish của Aston Villa đã gửi đơn lên tiểu ban kỷ luật của LĐBĐ Anh (FA) đề nghị cơ quan này đưa ra án phạt đích đáng đối với Van Persie vì hành vi thúc cùi chỏ vào mặt Cuellar.

img

McLeish nói: “Tôi nghĩ rằng, Van Persie đã cố tình dùng cùi chỏ để triệt hạ Cuellar. Nhưng dường như trọng tài Mike Jones đã không quan sát thấy tình huống đó.

Theo tôi, đó là một hành động nguy hiểm của Robin. Trong và sau trận đấu, tôi chưa bao giờ phàn nàn với Mike Jones về tình huống đó. Tuy nhiên, tôi mong rằng FA sẽ có cách xử lý phù hợp với Van Persie sau khi họ xem lại băng ghi hình trận đấu”.

Mặc dù vậy, trong bản tường trình vừa gửi lên tiểu ban kỷ luật của LĐBĐ Anh, Mike Jones đã khẳng định, ông có quan sát thấy pha va chạm giữa Van Persie với Cuellar, nhưng ông đã quyết định không thổi phạt. Và FA cũng đồng ý với quan điểm của Jones.

Với việc thoát án phạt này, tiền đạo người Hà Lan hoàn có thể ra sân trong chuyến làm khách trên sân Reebok của Bolton vào rạng sáng ngày 2.2.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem