Thực hư thông tin cựu danh thủ U23 Việt Nam trở lại V.League ở tuổi 38

Song Minh Thứ ba, ngày 24/03/2020 16:10 PM (GMT+7)
Trước thông tin sẽ trở lại V.League 2020 trong màu áo đội bóng quê hương DNH.Nam Định ở tuổi 38, cựu tuyển thủ U23 và ĐTQG Việt Nam Phùng Văn Nhiên đã lên tiếng bác bỏ. Theo Văn Nhiên, gần đây anh chỉ tới đội bóng thành Nam tập cùng lứa "đàn em" cho vui!
Bình luận 0

Trong quá khứ, Văn Nhiên được nhắc tới như một cầu thủ chạy cánh tài năng của bóng đá Việt Nam dưới thời HLV A.Riedl. 

Điểm nhấn lớn nhất trong sự nghiệp của Văn Nhiên là anh có tên trong thành phần ĐT Việt Nam lọt tới tứ kết ASIAN Cup 2007. Phải đến ASIAN Cup 2019, ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo mới có thể tái lập mốc son nói trên.

img

Cựu tuyển thủ Việt Nam Phùng Văn Nhiên tập luyện cùng DNH.Nam Định ở tuổi 38.  Ảnh: Minh Chiến

Ở cấp CLB, sau những năm tận hiến cho bóng đá Nam Định (2002-2008), Văn Nhiên cập bến HAGL (2008-2014) và Hải Phòng (2014-2016).

Sau khi "treo giày", Văn Nhiên vẫn là gương mặt quen trên các sân "phủi". Gần nhất, chiều 29/2 vừa qua, anh đã xuất hiện trong đội hình cựu tuyển thủ U23 Việt Nam thi đấu giao hữu với ĐT nữ Việt Nam chuẩn bị cho trận play-off lượt về tranh vé dự Olympic 2020 với Australia.

img

Văn Nhiên trong màu áo cựu tuyển thủ U23 Việt Nam thi đấu giao hữu với ĐT nữ Việt Nam chiều 29/2/2020. 

Không dừng ở đó, gần đây, báo chí còn ghi nhận hình ảnh Văn Nhiên trở lại trên sân tập cùng DNH.Nam Định trong giai đoạn V.League 2020 tạm nghỉ vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Có thông tin cho rằng Văn Nhiên đang nỗ lực trở lại sân cỏ đỉnh cao V.League ở tuổi 38. Nhưng khi chia sẻ với Dân Việt chiều nay, "trò cưng" của HLV A.Riedl một thời đã lên tiếng phủ nhận:

"Tôi chỉ lên đội tập cùng các em cho vui thôi! Bây giờ mà đá lại bọn nhỏ nó lại cười cho, bảo già rồi còn ham!", Văn Nhiên vui vẻ nói.

Theo Văn Nhiên, thời gian tới anh đang dự định đi học lớp HLV. Trong tương lai, nếu có cơ hội Văn Nhiên sẽ tiếp tục theo đuổi niềm đam mê trong vai trò đào tạo trẻ cho bóng đá thành Nam.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem