Thực hư vụ tuyển thủ U21 được mời sang Australia thi đấu

Thứ năm, ngày 25/10/2012 10:11 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Liên quan đến thông tin cho rằng tiền vệ Trần Phi Sơn được CLB Sydney đề nghị sang Australia thi đấu cho họ tại A.League, bản thân người trong cuộc lên tiếng: "Tôi chưa hề hay biết gì về thông tin này".
Bình luận 0
img
Tiền vệ Phi Sơn. Ảnh: Thanh Niên

Kết thúc Giải U21 quốc tế Cúp Báo Thanh Niên 2012, U21 Việt Nam đã phải nhận trái đắng khi để thua U21 Malaysia trong trận chung kết. Vậy mà bất ngờ có thông tin cho rằng tiền vệ Trần Phi Sơn được CLB Sydney đề nghị sang Australia thi đấu cho họ tại A.League…

Sáng qua (24.10), Dân Việt đã có cuộc trao đổi nhanh với Phi Sơn về thông tin liên quan đến anh thì được cho biết: “Tôi chưa hề hay biết gì về thông tin này. Sau khi thi đấu xong Giải U21, tôi được CLB SLNA cho nghỉ xả hơi. Hiện tôi đang đi Nha Trang du lịch cùng bạn bè, người thân và sẽ vào TP.HCM thăm bà con, trước khi trở về xứ Nghệ tập trung tập luyện cùng CLB”.

Còn ông Nguyễn Hồng Thanh - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Bóng đá SLNA cho biết: “Chúng tôi chưa nhận được thông tin gì về việc của Phi Sơn. Nhưng nếu chuyện này có thật thì SLNA hoàn toàn ủng hộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem