Thực phẩm chế biến
-
Từ ngày 6 đến 10-12 tại Trung tâm Thương mại Parkson Hùng Vương (quận 5, TP.HCM) diễn ra sự kiện triển lãm hàng tiêu dùng xuất khẩu tỉnh Gyeongsangbuk (Hàn Quốc) do Văn phòng Đại diện tỉnh Gyeongsangbuk tại TP.HCM tổ chức.
-
Khi bước vào siêu thị, đứng trước những kệ hàng la liệt các hộp thực phẩm chế biến sẵn được đóng gói cẩn thận với cách trình bày và màu sắc thu hút, nhiều khi bạn sẽ phạm sai lầm mua sắm.
-
Nhiều doanh nghiệp bán lẻ tại Hà Nội chuẩn bị lượng hàng hóa phục vụ nhu cầu người dân dịp Tết Nguyên đán bằng với năm trước, cũng có siêu thị tăng cường gấp đôi.
-
Nếu các hoạt động khuyến mãi trong tháng 10 có ý nghĩa chia sẻ khó khăn, khuyến khích người tiêu dùng ra khỏi nhà để đi mua sắm trở lại thì trong tháng 11 này, các chương trình khuyến mãi càng rầm rộ hơn nhằm kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm.
-
Socola là thực phẩm chế biến từ cacao và được xem như một trong những thực phẩm bổ dưỡng có nhiều lợi ích nhất cho sức khoẻ con người. Theo một nghiên cứu mới đây, ăn socola hàng ngày giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim, đột quỵ cũng như ngăn chặc sự suy giảm trí nhớ.
-
Hà Nội phân vùng chống dịch từ 6 giờ ngày 6/9/2021 đến 6 giờ ngày 21/9/2021. Cụ thể, vùng 1 - khu vực đô thị trung tâm; vùng 2 - phía Bắc, Đông Sông Hồng; vùng 3 - phía Tây, phía Nam thành phố. Tuy phân vùng chống dịch nhưng ngành nông nghiệp khẳng định nông sản, thực phẩm luôn sẵn sàng cung ứng cho người dân Thủ đô.
-
Hà Nội phân vùng chống dịch từ 6 giờ ngày 6/9/2021 đến 6 giờ ngày 21/9/2021. Cụ thể, vùng 1 - khu vực đô thị trung tâm; vùng 2 - phía Bắc, Đông Sông Hồng; vùng 3 - phía Tây, phía Nam thành phố. Tuy phân vùng chống dịch nhưng ngành nông nghiệp khẳng định nông sản, thực phẩm luôn sẵn sàng cung ứng cho người dân Thủ đô.
-
Rau, thực phẩm được Hà Nội chuẩn bị thế nào khi phân vùng chống dịch? Đây là thông tin kinh tế nóng nhất hôm nay. Bên cạnh đó còn nhiều thông tin kinh tế nóng khác...
-
TP.HCM đã huy động mọi lực lượng từ sở ngành, công an, quân đội đến địa phương để cung ứng đầy đủ, kịp thời nhu cầu thực phẩm cho 9,4 triệu dân trong nửa tháng tới.
-
Đối với người dân Việt Nam, mít non là món ăn dân dã. Mít non gắn với tuổi thơ biết bao thế hệ trẻ em Việt lam lũ ở nông thôn. Trên nền tảng này, Công ty cổ phần Vinamit đã phát triển mít non thành sản phẩm “thịt mít non” đóng hộp để đưa ra thế giới.