Thương hiệu dẫn đầu
-
Không chỉ với sự kiện thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới, doanh nghiệp dẫn đầu ngành sữa Việt dần lộ rõ những bí quyết giúp duy trì sức hút trên thị trường.
-
Thương hiệu PVFCCo được tính toán trị giá khoảng 104 triệu USD, nằm trong Top 3 thương hiệu có giá trị cao nhất trong Top 25 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2023.
-
Vinamilk tiếp tục là thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn nhất, dẫn đầu bảng xếp hạng “hot” của ngành FMCG
Theo CareerBuilder Việt Nam, Công ty Vinamilk được đánh giá nằm trong Top 3 của 100 nhà tuyển dụng yêu thích nhất năm 2020 và vươn lên để dẫn đầu trong Top 10 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất của ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG). -
“Người tiêu dùng ngày nay đang thực sự cảm thấy sự hỗn loạn của hàng hóa, không có sự khác biệt nào để lựa chọn nếu các bạn - những doanh nghiệp tiếp tục cho sinh sản vô tính các thương hiệu!”.