Thương hiệu đồ ăn nhanh
-
Mos Food Services, công ty Nhật Bản đứng sau Mos Burger, dự định sẽ thành lập một liên doanh tại Việt Nam vào đầu tháng 3 và mở khoảng 10 cửa hàng trong vòng 3 năm.
-
Mos Food Services, công ty Nhật Bản đứng sau Mos Burger, dự định sẽ thành lập một liên doanh tại Việt Nam vào đầu tháng 3 và mở khoảng 10 cửa hàng trong vòng 3 năm.
-
Nếu có một cuộc khảo sát khắp nước Mĩ về nhãn hiệu café và bánh ngọt yêu thích ở nước Mỹ, người ta sẽ nhận được kết quả đáng ngạc nhiên. Không phải Starbucks và những cốc café đắt đỏ, Dunkin Donut mới là địa điểm yêu thích của hàng triệu người.
-
Trải qua một năm đầy sóng gió, 5 hãng dưới đây sẽ trở lại mạnh mẽ trong năm 2015. Số liệu được Business Insider thống kê sau khi làm việc với giới chuyên gia thương hiệu.