Thương hiệu nông sản

  • Cùng với sự phát triển của “thương hiệu” du lịch, huyện Bình Liêu đang có một loạt các sản phẩm được du khách ưa chuộng như miến dong, túi thơm, hoa hồi khô... Đó là những kết quả tích cực của việc phát triển chương trình Mỗi làng nghề một sản phẩm (OCOP) gắn với sự phát triển về du lịch; văn hóa; cảnh quan…
  • Với lợi thế có vùng sản xuất nông nghiệp rộng, thị trường tiêu thụ rộng lớn, Hà Nội đang tập trung vào triển khai tái cơ cấu nông nghiệp theo hướng liên kết theo chuỗi, bằng cách tạo điều kiện để người nông dân và doanh nghiệp bắt tay với nhau.
  • Trung tâm Trợ giúp nông dân thuộc Hội Nông dân TP.Hà Nội và UBND phường Đồng Tâm (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) vừa tổ chức lễ ký kết chương trình phối hợp “Tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp an toàn - góp phần xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2015-2020”.