Thương hiệu quốc gia Việt Nam
-
Mới đây, tại buổi Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022, Công ty CP Phân bón Bình Điền với sản phẩm phân bón Đầu Trâu và thuốc bảo vệ thực vật Đầu Trâu đã được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia...
-
Từ năm 2012 tới nay, ACV đã đầu tư nâng công suất các cảng hàng không trực thuộc đáp ứng mức tăng trưởng thực hiện thêm 55 triệu khách, đạt tổng sản lượng phục vụ gần 116 triệu khách (năm 2019).
-
Giá trị thương hiệu quốc gia của Việt Nam đã lên tới 319 tỷ USD, tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới.
-
Trong ba năm qua, thứ hạng của Thương hiệu quốc gia Việt Nam (Vietnam Value) liên tục được cải thiện, tăng 8 bậc, hiện đứng thứ 42/100 và nằm trong nhóm thương hiệu mạnh.
-
Ngày 20 tháng 12 năm 2018, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Bộ Công thương tổ chức Lễ công bố các doanh nghiệp nhận danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam (Vietnam Value) năm 2018, trong đó thương hiệu VICOSTONE thuộc tập đoàn Phenikaa lần đầu tiên tham gia chương trình và tự hào là một trong 97 doanh nghiệp được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia 2018”.