Thương hiệu thời trang
-
Nhiều căn nhà phố cho thuê tại khu trung tâm TP.HCM vẫn trong tình trạng bỏ trống từ sau Tết Nguyên Đán.
-
Cảnh tấp nập bán buôn của nền công nghiệp thời trang khắp thế giới không còn nữa. Những show thời trang bị huỷ bỏ và cửa hàng bán lẻ đóng cửa cho thấy một tương lai u ám.
-
Tập đoàn thời trang lớn nhất thế giới Inditex mới đây vừa báo cáo quý lỗ đầu tiên trong bối cảnh hoạt động kinh doanh chịu ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch Covid-19.
-
Từ 1/6/2020, hệ thống trung tâm thương mại (TTTM) Vincom khởi động lễ hội "Đón hè rực rỡ - Rộn ràng niềm vui" trên toàn quốc với các hoạt động vui chơi giải trí đặc sắc cùng hàng ngàn ưu đãi lên đến 50%.
-
Những tuyến phố được săn đón nhất tại khu vực quận Hoàn Kiếm nay đang phải treo biển cho thuê hàng loạt.
-
Nhiều hãng thời trang bán lẻ Mỹ đang loay hoay tìm đầu ra cho số hàng tồn trị giá hàng chục tỷ USD do doanh số giảm mạnh bởi hệ lụy đại dịch Covid-19.
-
Helena Helmersson, Giám đốc điều hành của H&M, nói với Dailymail: “Đây là bước đầu tiên của chúng tôi trong việc nỗ lực hỗ trợ toàn thế giới đối phó dịch bệnh. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bằng mọi cách có thể”.
-
Helena Helmersson, Giám đốc điều hành của H&M, nói với Dailymail: “Đây là bước đầu tiên của chúng tôi trong việc nỗ lực hỗ trợ toàn thế giới đối phó dịch bệnh. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bằng mọi cách có thể”.
-
Sự bùng phát mạnh mẽ của dịch Covid-19 đã ảnh hưởng mạnh mẽ đến sự phát triển của các thương hiệu thời trang.
-
Khách hàng Trung Quốc đóng góp 40% trong tổng số 363 tỷ USD doanh thu lĩnh vực thời trang cao cấp và 80% tăng trưởng của ngành công nghiệp thời trang toàn cầu. Với sự bùng phát của dịch do virus corona khiến nhiều hãng thời trang cao cấp đang phải đối mặt với rủi ro hụt doanh thu lớn nhất