Thuyền viên sống sót gọi điện báo đã dần bình phục

Thứ sáu, ngày 30/12/2011 21:16 PM (GMT+7)
Dân Việt - Vào 20h50 tối nay, 30.12, thuyền viên Hùng tiếp tục điện thoại về cho gia đình thông báo hiện sức khoẻ của anh đã dần bình phục và anh vẫn sung sướng khóc trong điện thoại
Bình luận 0

Nghe tin tàu Vinalines Queen bị chìm trên biển, gia đình thuyền viên Đậu Ngọc Hùng (ở xóm 8 xã Sơn Hải huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) mấy ngày qua như có đám tang. Nhưng vào 14h chiều nay, 30.12, bất ngờ Hùng gọi điện về đã khiến cho gia đình và mọi người ở quê mừng vui khôn xiết.

Có mặt tại gia đình thuyền viên Đậu Ngọc Hùng vào tối 30.12, chúng tôi thấy rất đông bà con xóm làng đến hỏi thăm chúc mừng.

img
Chị Thoa- vợ Hùng, nằm lịm 3 ngày 3 đêm, giờ nghe tin chồng thoát nạn đã tỉnh lại, vui cười,

Ông Đậu Ngọc Cư (bố của Hùng) rơi nước mắt sung sướng kể: "Nghe tin tàu mất tích, tui rụng rời tay chân tay, bà nhà tui ngất tại chỗ, còn vợ Hùng là Lại Thị Thoa ngất lên ngất xuống, mấy lần phải cấp cứu. Cả nhà mấy ngày qua như có đám tang. Nhưng bất ngờ vào khoảng 14h chiều nay, bỗng nhiên chuông điện thoại đổ, tui nhấc máy thì nghe tiếng Hùng. Tui hét lên Bà ơi , cả nhà ơi, Hùng còn sống"

"Thế mà bà nhà tui và vợ nó cũng chưa chịu tin. O Liên đến nghe nói Hùng đang còn sống cũng chả ai tin. Khổ thế. Vợ nó và bà nhà tui vẫn nằm lịm. Nhưng khoảng 17h chiều, nó lại điện thoại tiếp thì vợ nó nghe và lúc ấy mới tin là Hùng đang sống thật. Từ chiều đến nay, cả làng, cả xã đến chúc mừng đông lắm. Đời tui, gia đình tui chưa có bao giờ vui như hôm nay".

Chị Thoa- vợ Hùng, nằm lịm 3 ngày 3 đêm, giờ nghe tin chồng thoát nạn đã tỉnh dậy vui cười, ôm con gái nói với chúng tôi: "Tưởng là anh ấy chết thì tui cũng chết theo. 3 ngày qua tui nghĩ mình không sổng nổi nữa. May quá, phúc cho nhà em đã thoát nạn. Bây giờ về thì em không cho anh ấy đi nữa, ở nhà ăn rau, ăn cháo gì cũng được".

* Dân Việt (www.danviet.vn) sẽ liên tục cập nhật tới độc giả những thông tin mới nhất xung quanh vụ đắm tàu Vinalines

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem