Tiền công tác cho Tổng thống Argentina bị cướp

Chủ nhật, ngày 16/01/2011 07:42 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 13-1, một quan chức chính phủ Argentina đã bị ba tay súng chặn đường khi chỉ cách nhà vài mét và cướp mất khoản tiền công tác để trong va li vừa nhận được từ Bộ Tài chính.
Bình luận 0

Thứ trưởng Bộ Thông tin Alfredo Scocimarro đã xác nhận vụ cướp xảy ra nhưng không tiết lộ số tiền bị cướp là bao nhiêu. Theo báo chí địa phương, quan chức chính phủ đó mang số tiền mặt gồm 68.000 USD và 17.000 euro.

img
Tổng thống Argentina Cristina Fernandez

Tổng thống Argentina Cristina Fernandez sẽ bắt đầu chuyến thăm cấp nhà nước tới Kuwait, Qatar và Thổ Nhĩ Kỳ từ ngày 15-1, nhằm thúc đẩy thương mại và tăng cường quan hệ với khu vực.

Cảnh sát cho rằng có ai đó đã báo cho bọn cướp biết quan chức chính phủ đang mang số tiền lớn và bọn chúng đã bám theo ông này bằng mô tô khi ông trên đường về nhà. Ông Scocimarro cho biết khoản tiền trên dự kiến được dùng để thanh toán các chi phí cho những người đi cùng máy bay với tổng thống Fernandez.

Theo AP

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem