Tiên phong chống dịch, doanh nghiệp sở hữu thương hiệu Cô Gái Hà Lan chung tay cùng Chính phủ đẩy lùi Covid-19

P.V Thứ ba, ngày 24/03/2020 12:59 PM (GMT+7)
Vào ngày 20/3/2020 vừa qua, công ty FrieslandCampina Việt Nam (đơn vị sở hữu thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan), hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ Tướng chính phủ về tinh thần ‘tương thân tương ái’ trong phòng, chống dịch Covid-19, trao tặng sữa và tiền mặt với tổng trị giá 2 tỷ đồng để chung tay với các cơ quan chức năng đẩy lùi dịch bệnh. Đây là đợt đóng góp thứ hai của FrieslandCampina Việt Nam trong mùa dịch này.
Bình luận 0

Trước tình hình dịch Covid-19vẫn đang tiếp diễn và ngày càng phức tạp hơn, là một Tập Đoàn về sữa với sứ mệnh mang đến nguồn dinh dưỡng tối ưu, chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng, FrieslandCampina Việt Nam luôn sẵn sàng tinh thần chia sẻ trách nhiệm xã hội với cộng đồng. Trong đợt đóng góp lần thứ hai này, công ty trao tặng 2 tỷ đồng bao gồm1 tỷ đồng tiền mặtvà300.000 hộp sữa tươi Cô Gái Hà Lan trị giá 1 tỷ đồng, hỗ trợchính phủ trong việc chăm lo đời sống cho cán bộ y tế, người dân trong các khu vực cách ly và các chương trình hành động phòng, chống dịch khác của nhà nước.Trong lần đầu, khi dịch bệnh vừa bùng phát, FrieslandCampina Việt Namcũng là một trong những đơn vị tiên phong trao tặngsữa và xà phòng rửa tay diệt khuẩn trị giá gần 500triệu đồng đến Bệnh viện Nhiệt đới Trung Ương và khu vực cách ly của xã Sơn Lôi, tỉnh Vĩnh Phúc.

img

Ông Trần Vũ Hoài (thứ hai từ trái sang) – Giám Đốc Đối Ngoại công ty FrieslandCampina Việt Nam trao phần đóng góp cho đại diện Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam.

Trong buổi gặp mặt và trao phần đóng góp cho đại diện Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam, Ông Trần Vũ Hoài, Giám Đốc Đối Ngoại Công Ty FrieslandCampina Việt chia sẻ:“Chiến đấu với bệnh dịch là nhiệm vụ chung của cả nước, của mỗi cá nhân, các tổ chức và các doanh nghiệp. FrieslandCampina rất vinh dự khi có cơ hội góp phần của mình vào việc chung tay với chính phủ trong công tác phòng, chống bệnh dịch Covid-19. Một khi quốc gia gặp phải khó khăn thách thức, có thể chỉ là khó khăn thách thức nhỏ hơn đại dịch này thì nhiệm vụ của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân đều phải đóng góp phần nhỏ bé nhất có thể được của mình để chung tay với mọi tổ chức trên đất nướcgiảm nhẹ và cùng giải quyết khó khăn theo cách tích cực nhất”

Tại FrieslandCampina Việt Nam,một trong những mục tiêu kinh doanh là bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng. Với những đóng góp kịp thời và thiết thực, FrieslandCampina Việt Nam mong muốn cùng chung tay với các cơ quan chức năng trong cuộc chiến phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

img

FrieslandCampina Việt Nam trao tặng sữa cho Bệnh viện Nhiệt đới Trung Ương, những “chiến sĩ áo trắng” thầm lặng nơi tuyến đầu của cuộc chiến đại dịch Covid-19.

Trong hơn 145 năm hoạt động, FrieslandCampina hiểu rõ sức khỏe tốt là nền tảng quan trọng giúp phòng chống và đẩy lùi bệnh tật và việc bổ sung chất dinh dưỡng thông qua sữa tươi hàng ngày để có cơ thể khỏe mạnh là vô cùng cần thiết. FrieslandCampina luôn sẵn sàng chung tay chia sẻ khó khăn cùng cộng đồng, đồng thời mong ước trong thời gian sớm nhất, Việt Nam, cùng các quốc gia trên thế giới tìm ra giải pháp hữu hiệu dập tắt dịch bệnh, mang lại cuộc sống bình yên, khoẻ mạnh cho người dân.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem