Tiền vệ Tottenham sượng mặt vì sàm sỡ gái đẹp

Thứ tư, ngày 16/03/2011 13:33 PM (GMT+7)
Dân Việt – Do có hành vi sàm sỡ với một chân dài tại hộp đêm Merah, London nên tiền vệ Aaron Lennon của Tottenham vừa bị một phen ngượng mặt.
Bình luận 0

Tối qua 14.3, cầu thủ 23 tuổi đã cùng một người bạn là chân sút Carton Cole của West Ham rủ nhau tới hộp đêm Merah để giải khuây. Sau khi chè chén say sưa, cả hai đã ngồi ngắm và bàn tán về các cô gái đẹp.

img

Sự việc không chỉ dừng lại ở đó. Khi đang trò chuyện, Lennon đã cố ý vỗ vào mông một cô gái đi ngang qua. Đáp lại hành động sỗ sàng, cô gái mặc đầm đen đã có những lời lẽ lăng mạ trước khi lao lại bóp miệng tuyển thủ Anh.

Tuy phải chịu một phen ngượng ngượng ngùng vì bị lăng mạ, nhưng cựu cầu thủ Leeds vẫn quay sang tán tỉnh một người đẹp tóc vàng và bị cô nàng này từ chối thẳng thừng. Sau đó, Lennon chỉ biết cúi mặt lại thanh toán tờ hóa đơn 15.000 bảng trước khi cùng Carton Cole ra về.

Một nhân viên của hộp đêm Merah cho biết: “Sau khi Lennon vỗ vào mông cô gái mặc đầm đen, cô ta đã mắng anh ấy là kẻ tâm thần và lao vào bóp miệng khiến Aaron ngượng ngùng tới mức không thể nói được một lời nào”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem