Tiết lộ các bước makeup của mỹ nam Hàn

Chủ nhật, ngày 30/09/2012 18:50 PM (GMT+7)
Khi 'tút tát', việc chỉnh dáng lông mày là một phần quan trọng không thể thiếu.
Bình luận 0

Với số lượng mỹ phẩm nam tiêu thụ chiếm 1/5 thế giới, Hàn Quốc đã trở thành kinh đô makeup nam - nơi có nhiều anh chàng chịu khó làm đẹp nhất thế giới. Khi khẩu hiệu "ngoại hình là sức mạnh" lan truyền lâu dài, rộng rãi và được người dân xứ kim chi coi là chân lý, chuyện các chàng trai chăm sóc da mặt, makeup đã quá đỗi bình thường.

Chẳng thế mà không ít các mỹ nam Hàn như "hoàng tử cà phê" Gong Yoo hay ngôi sao "Boys over Flowers" Kim Hyun Joong được các hãng mỹ phẩm mời làm đại diện.

img
Kim Huyn Joong

Kim Hyun Joong là đại diện cho một hãng mỹ phẩm Hàn rất được giới trẻ Việt yêu thích. Trong chuyến thăm Việt Nam gần đây nhất, mỹ nam này khiến các fan ngất ngây vì vẻ đẹp trai láng coóng hoàn hảo trong mọi góc độ. Gong Yoo cũng trau chuốt cho hình ảnh của mình hơn sau khi làm đại diện cho một thương hiệu mỹ phẩm có tiếng.

 - 2

Có một điều đặc biệt là ngay cả khi đã trang điểm kỹ với rất nhiều bước, các mỹ nam Hàn trên vẫn luôn giữ được một vẻ tự nhiên, nam tính. Khi tút tát lại dung nhan, những bước cơ bản như làm mịn, sáng da, sửa dáng, tô đậm lông mày và tạo khối gương mặt là cực kỳ quan trọng, nó giúp họ trông sáng láng, bảnh bao hơn mà không hề bị nữ tính.

Sau khi dưỡng ẩm, anh chàng này bôi kem chống nắng. Tiếp đến là phấn phủ, dùng chổi tô đậm lông mày, chải mascara không màu để tạo dáng lông mày gọn gàng, dùng phấn sẫm màu tạo khối và cuối cùng là bôi chút son dưỡng để đôi môi hồng tự nhiên.

Theo Khám phá
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem