TIẾT LỘ: Sir Alex Ferguson suýt biến Ronaldo thành đồng đội của... Messi

Chủ nhật, ngày 19/04/2020 13:10 PM (GMT+7)
Lịch sử bóng đá thế giới có thể đã thay đổi hoàn toàn nếu Sir Alex biến thương vụ Ronaldo tới Barcelona thành sự thật.
Bình luận 0

Theo thông tin vừa được tiết lộ bởi tờ AS, cách tiếp cận của Real Madrid đối với Cristiano Ronaldo từng khiến mối quan hệ giữa đội bóng này và Sir Alex Ferguson trở nên xấu đi rõ rệt.

Vị chiến lược gia huyền thoại của Manchester United không muốn bị hớt tay trên. Năm 2008, ông từng công khai tuyên bố rằng sẽ không bán cho họ bất cứ gì cả, dù chỉ là một con virus.

img

Ronaldo từng là trò cưng của Sir Alex tại M.U

Một quãng thời gian sau, Sir Alex hiểu rằng không thể thay đổi mong muốn ra đi của cậu học trò. Ông nhận ra Barcelona là đội bóng duy nhất còn lại đủ tiềm lực tài chính nên đã liên lạc với CLB này để thuyết phục họ chiêu mộ ngôi sao người Bồ Đào Nha. Nếu điều đó trở thành sự thực, Ronaldo đã là đồng đội của Messi tại Barca.

Nhưng Ronaldo đã chắc chắn về bến đỗ tương lai của mình. "Siêu cò" Jorge Mendes và Sir Alex đi tới đồng thuận rằng, Ronaldo sẽ không được ra đi trong năm 2008, nhưng nếu thể hiện tốt - cả trong lẫn ngoài sân cỏ - trong 12 tháng tới, anh sẽ được tới Madrid.

img

Ronaldo cuối cùng tới Real Madrid chứ không phải Barca

Mùa Hè năm 2009, Ronaldo cập bến Bernabeu với mức giá kỷ lục thế giới thời bấy giờ. Hợp đồng cá nhân giữa đôi bên được cho là đã ký từ tháng 12/2008.

Kuyt (Goal/VN)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem