TikTok Mỹ
-
TikTok đang bắt đầu bị dồn vào chân tường ở mọi phương diện buộc phải “bay màu” khỏi xứ cờ hoa, khi đối mặt với một người được mệnh danh là “diều hâu” đối Trung Quốc.
-
Các công ty lớn như Procter & Gamble, Danone, Chipotle Mexican Grill cam kết chi tiền để quảng cáo trên TikTok bất chấp nguy cơ bị cấm tại Mỹ.
-
Tổng thống Donald Trump hôm 16/9 (giờ Mỹ) tuyên bố chưa sẵn sàng chấp thuận đề xuất từ công ty mẹ TikTok ByteDance về việc đưa Oracle trở thành nhà cung cấp công nghệ cho ứng dụng Trung Quốc phổ biến này.
-
Tờ CNBC mới đây trích dẫn nguồn tin thân cận cho biết rằng Bắc Kinh thà thấy TikTok bị cấm cửa tại Mỹ còn hơn là chứng kiến ứng dụng này buộc phải bán hoạt động tại Mỹ cho một doanh nghiệp Mỹ.