Tìm thấy xác ái nữ của đại gia dầu mỏ Nga

Thứ năm, ngày 12/05/2011 17:29 PM (GMT+7)
Dân Việt – Xác cô con gái xinh đẹp của giám đốc điều hành tập đoàn sản xuất dầu mỏ lớn thứ hai của Nga bị mất tích vừa được tìm thấy ở gần thủ đô Moscow.
Bình luận 0

Tờ RIA đưa tin, cảnh sát thông báo, kết quả xét nghiệm ADN đã chứng minh rằng thi thể của một cô gái được tìm thấy gần Moscow vào đầu tháng Tư chính là của người con gái mất tích nhà ông Robert Teslyuk, Giám đốc điều hành tập đoàn dầu mỏ Arman, một đối tác liên doanh giữa Lukoil, Shell và Sinopec.

img
Viktoria Teslyuk, 16 tuổi.

Ông Vladimir Markin, phát ngôn viên của Ủy ban điều tra của Nga cho hay, Viktoria Teslyuk, 16 tuổi, ái nữ nhà Robert Teslyuk bị mất tích vào ngày 26.3.2011.

Thi thể được phát hiện cho thấy có nhiều vết thương nghiêm trọng ở đầu và nằm ở bên lề đường gần thị trấn Taldom, cách Moscow 100km về phía bắc.

Ông Teslyuk là một đại gia về dầu mỏ xếp thứ hai ở Nga. Nhiều giả thuyết được đặt ra là, cô con gái tuyệt đẹp của ông Teslyuk đã bị bắt cóc và sau đó giết hại. Hiện chưa có xác nhận từ cảnh sát, liệu Vicktoria có bị hãm hiếp trước khi giết hay không.

Theo RIA
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem