Tin "cô giáo dụ dỗ 900 học sinh" là bịa đặt

Thứ sáu, ngày 14/06/2013 17:39 PM (GMT+7)
Dân Việt - Dư luận tại TP. Cần Thơ lại xôn xao với thông tin trên nhiều trang mạng rằng, một giáo viên dạy môn tiếng Anh ở trường THPT Nguyễn Việt Dũng lợi dụng những tiết học thêm để dụ dỗ, "quan hệ" với 900 nam sinh trong suốt 8 năm qua.
Bình luận 0

Thầy Trịnh Nguyễn Thi Bằng - Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Việt Dũng khẳng định đây là thông tin bịa đặt, hoàn toàn không có thật.

Theo thầy Bằng, trước tiên trường không có giáo viên nào có tên, tuổi và ngoại hình giống như trong bài viết mà các trang mạng đưa.

Thứ hai, trường THPT Nguyễn Việt Dũng chỉ mới thành lập được gần 6 năm nay (tháng 9.2007), trong khi đó thông tin trên đưa là giáo viên này đã có "quan hệ" với học sinh suốt 8 năm qua.

"Nếu sự việc có thật thì những ngày qua đã có công an tham gia điều tra rồi, chứ đâu yên ắng vậy", thầy Bằng nói.

Thầy Bằng cho biết, tin đồn trên đã xuất hiện cách đây khoảng một hay hai năm, không ngờ nay bị "xới lại". Thông tin này xuất phát từ một trang mạng cá nhân ở Trung Quốc. Thủ phạm tung tin đã thay đổi tên một trường ở Trung Quốc sang trường Nguyễn Việt Dũng (Cần Thơ).

Vì là tin đồn vô căn cứ, không có thật, lại xuất phát từ trang mạng không chính thống rõ ràng của Việt Nam nên trường THPT Nguyễn Việt Dũng giải quyết bằng cách thông báo nội bộ cho giáo viên và học sinh cảnh giác.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem