Tin sáng (21/4): Duy Mạnh tiết lộ bí quyết tạo nên thành công của thầy Park

Khánh Gia Thứ ba, ngày 21/04/2020 08:10 AM (GMT+7)
Duy Mạnh tiết lộ bí quyết tạo nên thành công của HLV Park Hang-seo với bóng đá Việt Nam; Alan Shearer khuyên M.U mua Kane, Sancho và Grealish; Juventus bất ngờ muốn mua Icardi; Lukaku đang thành công rực rỡ tại Inter Milan; Fabregas đánh giá cao Mbappe.
Bình luận 0

Duy Mạnh tiết lộ bí quyết tạo nên thành công của Park Hang-seo với bóng đá Việt Nam

Trong hơn 2 năm qua, HLV Park Hang-seo đã giúp bóng đá Việt Nam gặt hái được rất nhiều thành công. Bản thân chiến lược gia người Hàn Quốc cũng trở nên nổi tiếng và phong cách huấn luyện của ông được truyền thông cũng như giới chuyên môn đánh giá rất cao.

img

HLV Park Hang-seo luôn biết cách giúp các học trò tự tin hơn

Là một trong những trụ cột của các đội bóng do HLV Park Hang-seo dẫn dắt, từ U23 Việt Nam giành ngôi á quân VCK U23 châu Á 2018 đến ĐT Việt Nam hiện tại, Đỗ Duy Mạnh hiểu rõ tài cầm quân của thầy Park. Chia sẻ với truyền thông, Duy Mạnh tiết lộ bí quyết huấn luyện của HLV Park Hang-seo: "Khi nhìn lại chặng đường đáng nhớ của bóng đá Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo, bắt đầu từ Thường Châu cho đến chuỗi bất bại ở vòng loại World Cup 2022, tôi thấy 2 nguyên nhân lớn: Tinh thần đồng đội đoàn kết và sự hết mình ở mỗi cá nhân. Thầy Park luôn nói với chúng tôi: Chỉ việc đá hết sức, nếu thất bại HLV sẽ gánh chịu".  

Alan Shearer khuyên M.U mua Kane, Sancho và Grealish

Bình luận viên Alan Shearer cho rằng M.U cần mua ít nhất 3 tân binh nữa vào hè 2020 để có thể cạnh tranh các danh hiệu mùa tới. Theo Alan Shearer, 3 cầu thủ Quỷ đỏ nên mua là Harry Kane, Grealish và Sancho.  

img

Kane và Sancho là mục tiêu lớn của M.U

Juventus bất ngờ muốn mua Icardi

Tờ Gazzetta dello Sport cho biết Juventus muốn mua Icardi vào hè 2020. Thời gian qua xuất hiện tin đồn rằng PSG đã hủy hợp đồng với tiền đạo người Argentina (Icardi khoác áo PSG theo dạng cho mượn).  

img

Juve chú ý đến Icardi

Lukaku đang thành công rực rỡ tại Inter Milan

Đây là nhận xét của cựu tiền đạo Inter Milan, Christian Vieri. Lukaku đã ghi 23 bàn sau 35 trận cho đội bóng Italia ở mùa này.  

img

Lukaku thăng hoa ngay mùa đầu tiên chơi cho Inter Milan

Fabregas đánh giá cao Mbappe

Tiền vệ người Tây Ban Nha cho hay chứng kiến Mbappe thi đấu khiến anh nhớ đến Thierry Henry. Theo Fabregas, nếu là HLV, anh sẽ mua ngay Mbappe.  

img

Fabregas đánh giá rất cao Mbappe

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem