Tin sáng (7/5): HLV SC Heerenveen báo tin cực vui cho Đoàn Văn Hậu

Khánh Gia Thứ năm, ngày 07/05/2020 08:10 AM (GMT+7)
HLV Johnny Jansen muốn Đoàn Văn Hậu ở lại SC Heerenveen; Messi căng thẳng khi trở lại tập luyện; Ronaldo được khen là người hòa đồng; Werner “dội nước lạnh” vào M.U và Chelsea; Boateng có thể ở lại Bayern Munich.
Bình luận 0

HLV Johnny Jansen muốn Đoàn Văn Hậu ở lại SC Heerenveen

Vào thời điểm hiện tại, tương lai của Đoàn Văn Hậu ở mùa giải tới chưa được xác định cụ thể. Văn Hậu đã bày tỏ mong muốn gắn bó lâu hơn với SC Heerenveen và lãnh đạo CLB Hà Nội cũng ủng hộ điều này, nhưng đội bóng Hà Lan chưa đưa ra câu trả lời.

Tin sáng (7/5): HLV SC Heerenveen báo tin cực vui cho Đoàn Văn Hậu - Ảnh 1.

HLV Jansen muốn Văn Hậu ở lại

Mới nhất, HLV Johnny Jansen của SC Heerenveen đã mang tin vui đến cho Văn Hậu khi khẳng định muốn giữ hậu vệ người Việt Nam ở lại. Ông Jansen cho biết: "Mùa này, Floranus chủ yếu chơi ở vị trí hậu vệ trái. Tuy nhiên, không phải lúc nào cậu ấy cũng hạnh phúc với điều này. Khi đội bóng sắp chia tay Ricardo van Rhijn, liệu cậu ấy có thể trở lại vị trí sở trường không? Tất nhiên là có.

Floranus là hậu vệ phải số một của đội bóng và chúng tôi muốn tận dụng tối đa năng lực của cậu ấy. Bên cánh trái, tôi có thể sử dụng Lucas Woudenberg. Ngoài ra, CLB cũng đang đàm phán với CLB Hà Nội về tương lai của Đoàn Văn Hậu".

Messi căng thẳng khi trở lại tập luyện

Hôm qua (6/5), các ngôi sao của Barca đã đến sân tập Joan Gamper lần đầu tiên kể từ sau khi tạm ngừng từ giữa tháng 3. Tuy nhiên, Messi và đồng đội lại tỏ ra khá căng thẳng và buồn bã. Họ đều lái xe riêng đến sân tập để đảm bảo đúng quy tắc giãn cách xã hội. Trong đó, Vidal và Griezmann còn cẩn thận, đeo khẩu trang khi ngồi lái xe.

Tin sáng (7/5): HLV SC Heerenveen báo tin cực vui cho Đoàn Văn Hậu - Ảnh 2.

Messi tỏ ra khá căng thẳng

Ronaldo được khen là người hòa đồng

Thủ môn đang thi đấu cho Genoa theo dạng cho mượn từ Juventus, Mattia Perin nói rằng Cris Ronaldo không hề kiêu ngạo. Anh khẳng định CR7 là một cầu thủ hàng đầu thực thụ và luôn hòa đồng với mọi người.

Tin sáng (7/5): HLV SC Heerenveen báo tin cực vui cho Đoàn Văn Hậu - Ảnh 3.

Ronaldo được đồng nghiệp khen ngợi

Werner “dội nước lạnh” vào M.U và Chelsea

Sport Bild tiết lộ, cả Man Utd lẫn Chelsea đã liên hệ với người đại diện của Timo Werner, Karl-Heinz Forster để bàn về một vụ chuyển nhượng. Tuy nhiên, đáp lại là sự thờ ơ bởi tiền đạo người Đức vẫn đang chờ tín hiệu cũng như một lời đề nghị từ Liverpool. Vấn đề là đội chủ sân Anfield hiện chưa thể ra quyết định bởi muốn chờ xem mùa giải 2019/20 sẽ “đi đâu về đâu” vì Covid-19.

Tin sáng (7/5): HLV SC Heerenveen báo tin cực vui cho Đoàn Văn Hậu - Ảnh 4.

Werner muốn đến Liverpool

Boateng có thể ở lại Bayern Munich

Trung vệ Jerome Boateng khẳng định anh có thể tiếp tục gắn bó với Bayern Munich cho đến khi hết hợp đồng vào hè 2021, thay vì ra đi ở kì chuyển nhượng tới như đồn đoán. Ngôi sao 31 tuổi cho biết anh nợ HLV Hansi Flick cũng như biết rõ những gì CLB giàu thành tích nhất nước Đức đã làm cho mình.

Tin sáng (7/5): HLV SC Heerenveen báo tin cực vui cho Đoàn Văn Hậu - Ảnh 5.

nd

Boateng chưa xác định rõ tương lai

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem