Tin sáng (9/4): Thủ môn Việt kiều 1 triệu euro rớt giá bởi dịch Covid-19

Khánh Gia Thứ năm, ngày 09/04/2020 08:10 AM (GMT+7)
Thủ môn Filip Nguyễn rớt giá bởi dịch Covid-19; AS Roma muốn giải cứu Moise Kean; Barca sáng cửa mua Willian; M.U có thể chiêu mộ Kane và Sancho với giá rẻ; Arsenal không quan tâm tới Jerome Boateng.
Bình luận 0

Thủ môn Filip Nguyễn rớt giá bởi dịch Covid-19 

Theo định giá của trang Transfermarkt, giá trị của thủ môn Filip Nguyễn trước ngày 8/4 là 975.000 euro, tương đương khoảng 24,8 tỷ đồng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, thủ môn Việt kiều này không còn giá trị cao như vậy.

img

Giá trị của Filip Nguyễn sụt giảm do ảnh hưởng của dịch Covid-19

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, mọi hoạt động bóng đá tại nhiều quốc gia châu Âu bị hoãn lại. Ở Cộng hòa Czech, nơi Filip Nguyễn đang thi đấu cho Slovan Liberec, các trận đấu thuộc giải VĐQG cũng không thể diễn ra đúng kế hoạch.

Do phải "ngồi chơi, xơi nước", giá trị của Filip Nguyễn theo đánh giá của Transfermarkt cũng giảm đi đáng kể. Thủ môn này hiện tại chỉ còn giá trị 770.000 euro, tương đương khoảng 19,6 tỷ đồng. 

AS Roma muốn giải cứu Moise Kean

Theo Il Messaggero, Roma hy vọng sẽ chiêu mộ tiền đạo Moise Kean Everton vào mùa Hè. Chân sút 20 tuổi người Italia vẫn chưa gây được ấn tượng trong mùa giải đầu tiên chơi bóng ở Premier League.  

img

Kane chơi không tốt tại Everton

Barca sáng cửa mua Willian

Hợp đồng của Willian với Chelsea sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Barca được coi là bến đỗ tiếp theo của Willian. Theo Sport, gã khổng lồ xứ Catalan phải ký với ngôi sao người Brazil bây giờ hoặc không bao giờ.  

img

Barca có cơ hội mua Willian

M.U có thể chiêu mộ Kane và Sancho với giá rẻ

Theo Goal, M.U muốn mua Harry Kane và Jadon Sancho ở kỳ chuyển nhượng tới đây. HLV Ole Solskjaer muốn tận dụng tình hình tài chính khó khăn chung do ảnh hưởng của Covid-19 để có thể sở hữu các mục tiêu của mình với số tiền nhỏ hơn.  

img

M.U muốn mua cả Kane và Sancho

Arsenal không quan tâm tới Jerome Boateng

Tờ Sky Sport của Đức tiết lộ Arsenal không quan tâm tới Jerome Boateng như báo chí đồn thổi. Thay vào đó, Pháo thủ thành London đang nhắm tới những trung vệ khác ở Bundesliga gồm Jonathan Tah, Dayot Upamecano và Evan Ndicka.  

img

Boateng không phải mục tiêu của Arsenal

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem