Tin theo pháp thuật, suýt ăn thịt con trai ruột

Chủ nhật, ngày 06/02/2011 08:09 AM (GMT+7)
Dân Việt – Một người đàn ông ở Papua New Guinea đã bị buộc tội cố gắng ăn thịt đứa con trai sơ sinh của mình trong một buổi lễ phù thủy ghê tởm, hãng thông tấn AAP của Australia ngày 6-2 cho hay.
Bình luận 0

Cư dân ở thị trấn Tây tỉnh Tabulil bừng tỉnh khi những tiếng khóc thét của em bé sơ sinh làm khuấy động cả màn đêm. Sau khi phát hiện ra hành vi man rợ của người cha, họ đã đuổi đánh người đàn ông này và mang đến nộp cho đồn cảnh sát. Tuy nhiên, do những thương tích của người cha gây ra, em bé đã qua đời ngay tại hiện trường buổi lễ.

Trung sĩ Demas Tapea, cảnh sát trưởng khu vực cho hay, cộng đồng dân cư nơi đây hết sức bất bình trước hành động man rợ này, tuy nhiên, đáng lo ngại hơn là đã có sự tồn tại của một loại hình phép thuật ma quái trong bộ phận dân chúng.

Người dân địa phương cho biết, người cha này đang thực hiện một nghi lễ ma thuật, để chính thức trở thành thành viên của một giáo phái đặc biệt nào đó.

Trong khi đó, cảnh sát trưởng Tapea cho biết, nghi can đã từng sử dụng ma túy và một vài năm trước, hắn ta từng bị điên do tác động của thuốc quá mạnh.

Theo AAP
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem