Tin tối (11/3): Có thể phải giải nghệ sớm, Đình Trọng nói lời não lòng

Phạm Tú Thứ tư, ngày 11/03/2020 20:10 PM (GMT+7)
Có thể phải giải nghệ sớm, Đình Trọng nói lời não lòng; Cầu thủ La Liga không muốn đá; Getafe từ chối đá trận lượt đi vòng 1/8 Europa League; Zidane phí phạm 176 triệu euro trên ghế dự bị; Quay ngoắt 180 độ, Pogba muốn ở lại; Mourinho chạm cột mốc tệ chưa từng thấy ở Champions League.
Bình luận 0

Có thể phải giải nghệ sớm, Đình Trọng nói lời não lòng

img

Đình Trọng hồi phục không đúng cách và trở lại thi đấu quá sớm.

Vào ngày 8/3 vừa qua, Đình Trọng đã sang Singapore cùng Duy Mạnh để tái khám chấn thương. Duy Mạnh đã phẫu thuật chấn thương đầu gối thành công trong khi tình trạng của Đình Trọng khá tệ.

Hôm qua, trên mạng xã hội, Phan Văn Đức đã gửi lời chúc đến Duy Mạnh. “Chúc Mạnh sớm hồi phục cùng anh em chiến đấu nhé!”.

Bình luận thông điệp của Phan Văn Đức, Duy Mạnh buồn bã viết: “Cọt trở lại tốt vậy rồi, còn Trọng thì…”.

Bình luận của Đình Trọng cho thấy ngôi sao của CLB Hà Nội khá bi quan cho tình trạng của mình. Tương tự Phan Văn Đức và Duy Mạnh, Đình Trọng cũng bị đứt dây chằng đầu gối.

Theo kết quả tái khám, Đình Trọng phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 hoặc 3 tháng nữa. Ngôi sao của CLB Hà Nội tái phát chấn thương vì hồi phục không đúng cách và trở lại thi đấu quá sớm. Theo ông Lie Tijauw Tjoen Denny, chuyên gia hàng đầu Singapore, người đã khám lại cho Đình Trọng cảnh báo rằng hậu vệ của CLB Hà Nội có thể phải giải nghệ sớm nếu nôn nóng trở lại thi đấu.

Trước đó, Đình Trọng đã trở lại luyện tập và thi đấu với cường độ cao chỉ 5 tháng sau khi phẫu thuật. Đây là lý do khiến ngôi sao 22 tuổi tái phát chấn thương.

Cầu thủ La Liga không muốn đá

img

La Liga phải đá trong SVĐ không khán giả.

Nhiều cầu thủ ở Tây Ban Nha cho biết không muốn thi đấu do vòng 28 và 29 La Liga sắp tới phải thi đấu trong SVĐ không khán giả vì Covid-19. Theo Denis Suarez, anh và đồng đội ở Celta Vigo cũng như tất cả cầu thủ thi đấu vì khán giả nên mọi thứ trở nên vô nghĩa khi đá trong SVĐ không có CĐV.

Getafe từ chối đá trận lượt đi vòng 1/8 Europa League

img

Getafe không muốn đến Italia gặp Inter Milan của HLV Conte.

Chủ tịch Angel Torres của Getafe xác nhận đội bóng này sẽ không đến Italia đá trận lượt đi vòng 1/8 Europa League (13/3) và chấp nhận bị loại ở giải đấu này. Theo ông Angel Torres, đội bóng Tây Ban Nha không muốn đẩy các cầu thủ và BHL vào tâm dịch Covid-2019 ở Italia. Người đứng đầu CLB Getafe khẳng định chỉ để đội nhà đến Italia thi đấu nếu UEFA đồng ý đổi địa điểm tổ chức trận này.

Zidane phí phạm 176 triệu euro trên ghế dự bị

img

Bale và James Rodríguez không có cơ hội ra sân.

Cụ thể, nhà cầm quân người Pháp không tin dùng 2 trong số những cầu thủ đắt giá nhất của Real Madrid là Bale (mua 101 triệu euro) và James Rodríguez (75 triệu euro). Từ đầu mùa, James Rodríguez chỉ được đá 13 trận trên mọi đấu trường trong khi con số này của Bale là 18. Cả 2 không được ra sân suốt thời gian qua.

Quay ngoắt 180 độ, Pogba muốn ở lại

img

Pogba muốn ở lại M.U.

Theo Daily Mail, tuyển thủ Pháp bất ngờ muốn ở lại Old Trafford và sẵn sàng ký hợp đồng mới với đội bóng. Nguồn tin này cho hay, Pogba đột ngột đổi ý (ở lại thay vì ra đi) vì M.U chơi khởi sắc từ khi mua Bruno Fernandes và điều này chứng tỏ “Quỷ đỏ” có tham vọng lớn ở mùa giải tới.

Mourinho chạm cột mốc tệ chưa từng thấy ở Champions League

img

Spurs thua 3 trận liền ở Champions League.

Tính cả trận thua RB Leipzig với tỷ số 0-3 ở lượt về vòng 1/8 rạng sáng nay (11/3), Tottenham đã để thua 3 trận liền tại Champions League. Trước đó, Spurs để thua Bayern Munich (vòng bảng) và RB Leipzig (ở lượt đi vòng 1/8). Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện, “Người đặc biệt” để thua 3 trận liên tiếp ở giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem