Tin tối (22/4): HLV Park Hang-seo tiết lộ lý do “đau đầu” vì Nguyễn Anh Đức

Phạm Tú Thứ tư, ngày 22/04/2020 20:10 PM (GMT+7)
HLV Park Hang-seo giải thích lý do “đau đầu” vì Nguyễn Anh Đức; Jesé Rodríguez bị trả lại PSG; Atletico Madrid chơi khó M.U; Neymar phải giảm lương nếu muốn về Barcelona; Van Persie tiết lộ lý do rời Arsenal; Cầu thủ M.U bị chó cắn.
Bình luận 0

HLV Park Hang-seo giải thích lý do “đau đầu” vì Nguyễn Anh Đức

img

HLV Park Hang-seo “đau đầu” vì vị trí của Anh Đức bỏ lại.

HLV Park Hang-seo thừa nhận rằng kể từ khi Nguyễn Anh Đức chia tay ĐT Việt Nam, ông đã đau đầu tìm kiếm một tiền đạo cắm chất lượng thay thế. Theo nhà cầm quân người Hàn Quốc, ông và các cộng sự đã theo dõi tỷ mỉ ở V.League cũng như giải hạng Nhất Việt Nam nhưng chưa tìm được chân sút nào đủ tầm thay thế Anh Đức.

Ông Park cho rằng vì áp lực thành tích nên các HLV ở V.League và giải hạng Nhất thường xuyên ưu tiên các cầu thủ ngoại trên hàng công. Điều này khiến ông càng gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm 1 tiền đạo cắm ưng ý.

Cũng theo ông Park, để tránh bị đối thủ bắt bài, ông đã chọn 3 hệ thống chiến thuật khác nhau. Vì thế, trong thời gian tới, NHM Việt Nam sẽ chứng kiến “Rồng vàng” chơi biến ảo và rất khác lạ để tránh bị đối thủ bắt bài.

Jesé Rodríguez bị trả lại PSG

img

Jesé Rodríguez trở lại PSG.

Sporting Lisbon vừa ra thông báo xác nhận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với cựu tiền đạo Real Madrid. Jesé Rodríguez ký hợp đồng theo dạng cho mượn với Sporting Lisbon từ PSG vào hè 2019. Sau 17 trận chơi cho đội bóng Bồ Đào Nha, chân sút người Tây Ban Nha chỉ ghi 1 bàn.

Atletico Madrid chơi khó M.U

img

Saul Niguez là mục tiêu số 1 của M.U.

Theo Marca, Atletico Madrid chỉ để Saul Niguez đi vào hè 2020 nếu nhận đủ 150 triệu euro (điều khoản giải phóng hợp đồng). Đây là điều kiện khó với M.U vì “Quỷ đỏ” chỉ chấp nhận trả 80 triệu euro cho ngôi sao người Tây Ban Nha này.

Neymar phải giảm lương nếu muốn về Barcelona

img

Neymar phải giảm lương nếu về Barcelona.

Theo tờ Mundo Deportivo, hiện tại tiền đạo người Brazil nhận mức lương 30 triệu euro/mùa ở PSG. Nếu muốn trở lại Barcelona vào hè 2020, Neymar phải giảm đáng kể mức lương cao ngất ngưởng này.

Van Persie tiết lộ lý do rời Arsenal

img

Van Persie rời Arsenal vì không được ký hợp đồng mới.

Cựu tiền đạo Hà Lan cho hay một trong những lý do khiến anh rời Arsenal để đến M.U vào hè 2012 vì không được đội chủ sân Emirates gia hạn hợp đồng mới. Van Persie tiết lộ rằng quá trình đàm phán hơp đồng giữa anh và “Pháo thủ” khi đó không tìm được tiếng nói chung.

Cầu thủ M.U bị chó cắn

img

Bác sỹ Steve McNally.

Bác sỹ Steve McNally của M.U tiết lộ rằng trong thời gian không thi đấu và luyện tập vừa qua, một số cầu thủ của “Quỷ đỏ” đã dính chấn thương. Theo đó, một số người bị chấn thương trong lúc nấu ăn còn một số bị chó cắn.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem